Death Note: Cận cảnh cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa L và Light

Tin điện ảnh · Genis ·

Cốt truyện của Death Note xoay quanh Light Turner (chính là Yagami), do Nat Wolff thủ vai,  người sở hữu một cuốn sổ bí ẩn cho anh quyền năng có giết bất cứ ai chỉ bằng việc viết tên người đó vào.

Netflix vừa hé lộ video đầu tiên từ tác phẩm chuyển thể Death Note của đạo diễn Adam Wingard. Với một cốt truyện mới, dựa trên nguyên tác cốt truyện của Tsugumi Ohba và họa sĩ Takeshi Obata, được chuyển thể thành 1 series anime cùng với 3 live action và 1 live action phiên bản truyền hình.

Cốt truyện của Death Note xoay quanh Light Turner (chính là Yagami), do Nat Wolff thủ vai,  người sở hữu một cuốn sổ bí ẩn cho anh quyền năng có giết bất cứ ai chỉ bằng việc viết tên người đó vào. Với những cái chết vô cớ như thế này sẽ thu hút sự chú ý của giới cầm quyền và đặc biệt là sự quan tâm của một thám tử tài ba nhưng hơi quái dị được biết đến với tên L (Lakeith Steinfeld). Đoạn clip dưới đây cho thấy cuộc gặp mặt đầu tiên giữa hai thế lực trái ngược nhau, bắt đầu cho một cuộc truy đuổi kinh điển đầy gay cấn.

Đoạn clip tập trung vào L nhiều hơn là Light và liệu những người chưa từng xem qua Death Note sau khi xem xong sẽ phản ứng thế nào. Liệu nó có khơi dậy sự tò mò của bạn hay chỉ là một cái nhún vai?

Death Note còn có sự tham gia của Williem DafoeMargaret Qualley và sẽ bắt đầu được chiếu trên Netflix từ ngày 25/8.

Cuộc gặp gỡ giữa L và Light trong Death Note của Netflix

Trong series anime

Và trong phiên bản live action

Dưới đây là đoạn tóm tắt chính thức của Death Note:

Dựa trên bộ manga nổi tiếng của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata, Death Note xoanh quanh một cậu học sinh trung học khi vô tình sở hữu một cuốn sổ kỳ bí. Dần nhận ra cậu có thể giết chết bất cứ ai khi chỉ cần viết tên và vẽ lại khuôn mặt của người đó vào cuốn sổ, chàng trai trẻ bắt đầu công việc xóa sổ bất cứ ai câu cho là không đáng được sống.

Nguồn: Collider