Death Note Light up the NEW world live action tung trailer phụ đề tiếng Anh

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Funimation đã tung ra trailer phụ đề tiếng Anh của live action Death Note Light up the NEW world vào hôm thứ ba.

Funimation đã tung ra trailer phụ đề tiếng Anh của live action Death Note Light up the NEW world vào hôm thứ ba, tuy nhiên, video này không được phát ở Việt Nam.

(Ảnh: IMDb)
(Ảnh: IMDb)

Funimation cũng sẽ cho ra mắt phim này ở định dạng Blu-ray, DVD và gói combo Digital nhưng chỉ có phụ đề vào ngày 22.01.2019. Công ty này cũng sẽ ra mắt live action Death Note Death Note: The Last Name cũng ở các định dạng này vào cùng ngày đó.

Death Note Light up the NEW world đã ra mắt vào tháng 11.2016. Phim lấy bối cảnh 10 năm sau những sự kiện trong câu chuyện gốc, và có sự xuất hiện của những nhân vật mới tranh nhau sáu Quyển sổ Tử thần trên Trái Đất.

Phim có sự tham gia của Masaki Suda trong vai Yuki Shien – một tên khủng bố tôn sùng Kira đến mức bệnh hoạn; Sousuke Ikematsu trong vai Ryuzaki – người được coi là truyền nhân của L và là một thanh tra nổi tiếng trên thế giới; Masahiro Higashide trong vai Tsukuru Mishima – một nhà điều tra đang tìm kiếm các Quyển sổ Tử thần; và Rina Kawaei trong vai Sakura Aoi – một kẻ sát nhân đang sở hữu Quyển sổ Tử thần. Dàn diễn viên chính trong phần phim đầu cũng trở lại với các vai cũ trong phần này.

Death NoteDeath Note: The Last Name đã được công chiếu ở Nhật vào năm 2006 và dựa trên manga của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata được xuất bản từ năm 2003 – 2006. Nhưng kết thúc phim đã có nhiều thay đổi so với nguyên tác. Phim có sự góp mặt của Tatsuya Fujiwara trong vai Light, Ken’ichi Matsuyama trong vai L, Erika Toda trong vai Misa Amane và Shidou Nakamura lồng tiếng cho Ryuk.

(Ảnh: IMDb)
(Ảnh: IMDb)

Viz Media đã công chiếu phim tại các rạp ở Mỹ vào năm 2008, và ra mắt các video tại nhà có lồng tiếng Anh.

Ngoài ra, một phần live action spinoff mang tên L change the WorLd cũng đã được ra mắt ở Nhật vào năm 2008. Viz cũng đã ra mắt phim ở Bắc Mỹ.

Nguồn: Anime News Network