Death Note phiên bản live-action tung poster mới về tạo hình của nhân vật L

Video - Trailer · khacduy ·

Đạo diễn Adam Wingard (nổi tiếng qua phim The Guest, You’re Next) đã chia sẻ tấm poster mới nhất về tác phẩm live-action Death Note của nhà Netflix

Đạo diễn Adam Wingard (nổi tiếng qua phim The Guest, You’re Next) đã chia sẻ tấm poster mới nhất về tác phẩm live-action Death Note của nhà Netflix, dựa trên phim và manga cùng tên. Tấm poster hé lộ tạo hình của nhân vật L do nam diễn viên Keith Stanfield thủ vai.

Trong tấm poster công bố trước đó, phim cũng đã hé lộ tạo hình của nhân vật thần chết Ryuk (lồng tiếng bởi huyền thoại Willem Dafoe).

Death Note sẽ được ra mắt trên Netflix vào ngày 25/8/2017. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Nat Wolff trong vai Light Turner, Margaret Qualley trong vai Mia Sutton, Paul Nakauchi trong vai Watari và Shea Whigham trong vai James Turner.

Các nhà sản xuất của phim gồm: Roy Lee từ Vertigo Entertainment (nhà sản xuất của Dark Water, The Lake House, Shutter), Dan Lin từ Lin Pictures (nhà sản xuất của Sherlock Holmes, The Lego Movie), Jason Hoffs từ Viz Production (nhà sản xuất của Edge of Tomorrow) và nam diễn viên Masi Oka (Heroes, Hawaii Five-0). Giám đốc sản xuất của phim gồm: Doug Davison (Dark Water, The Lake House) và Brian Witten (American History X, Final Destination). Cựu thành viên của ban nhạc Nine Inch Nails là Atticus Ross và anh trai Leopold Ross đảm đương phần âm nhạc cho phim.

Trailer của phim