Death Note - Sẽ có nhiều cảnh khỏa thân và bạo lực

Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Với màn ra mắt tại rạp của Blair Witch vào cuối tuần này,nhiều fan phim kinh dị sẽ tụ họp tại rạp đễ xem phiên bản làm lại, nhưng có lẽ, một số người còn có vài lí do khác.

Blair Witch là cái tên đang hot của những người hâm mộ điện ảnh, một phần là vì chính bản thân bộ phim được làm lại từ siêu phẩm phòng vé cùng tên. Bên cạnh đó, người ta đi xem vì cái tên của người đạo diễn phim này, Adam Wingard.

Wingard đã gây dựng tên tuổi của anh nhanh chóng với phong trào phim độc lập tại Mĩ. Anh từng làm việc với Joe Swanberg như một DP và cameraman. Vào năm 2013, anh đã cho ra mắt You’re Next, một trong những bộ phim kinh dị giật gân hay nhất trong thập kỉ này. Tiếp nối thành công đó, vào 2014, bộ phim hết sẩy ra đời: The Guest, một món quà cho John Carpenter với sự thể hiện rất tốt vai phản diện của Dan Stevens. Wingard đã có thể ghi tên mình vào lịch sử của dòng phim kinh dị nhưng bây giờ, anh tiếp tục dự án kế sau Blair Witch – Death Note – một bản làm lại từ bộ anime/manga cùng tên cho Netflix.

Trong buổi phỏng vấn về Blair Witch với Steven Weintraub, Wingard đã hé lộ vài điều để chúng ta mong chờ về bản Death Note của anh. Vị đạo diễn miêu tả Blair Witch như một bộ phim kinh dị chính thống hơn trong khi anh cảm thấy Death Note như đưa anh trở lại “vương quốc” của những điều kì lạ và anh đã nhanh chóng so sánh về tông màu của phim với The Guest. Và khi được hỏi về sự thiếu sót của bộ máy phân loại Netflix sẽ tác động thế nào về độ máu me của Death Note, Wingard ngay lập tức xoa dịu mọi người:

“Chúng tôi có thể làm mọi thứ chúng tôi muốn. Đó là một điều khá cool, bởi vì nó là một phim anime. Vậy, về kĩ thuật, nó là một bộ phim hoạt hình và bạn đem nó vào đời thật. Với tôi, có một vấn đề về phim hoạt hình rằng nó quá định hướng cho người lớn. Tôi nhớ cái ngày đi đến Suncoast và tôi thấy Akira ở đó với một nhãn “không dành cho trẻ em” trên đấy. Nó luôn tác động đến tôi sau này. Vậy, làm một live-action anime đầu tiên trong đời, với tôi, quan trọng nhất là phải có các yếu tố người lớn trong đấy. Nó phải có khỏa thân này, chửi thề này và phải có nhiều, thật nhiều cảnh bảo lực nữa. Tôi “thuê” Jason Eisender (Hobo with a shortgun) như đạo-diễn-thứ-2. Tất cả sẽ có 3 phim ngắn của Jason Eisender và đều rất hoành tráng. Tôi cò thể khiến anh ấy bùng nổ và làm vài việc điên rồ đấy”.

Rất thú vị khi biết Eisener đang làm việc chung với Wingard. Như thế, Death Note có vẻ như rất lôi cuốn và máu me nhất có thể.

Netflix sẽ ra mắt Death Note vào khoảng năm 2017. Hãy đón xem nhé!