Deborah Snyder – “Hoàn thiện Justice League là một hành trình có nhiều vui buồn lẫn lộn”

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · SarahTran ·

Tại buổi họp báo cho bộ phim Justice League sắp ra mắt, giám đốc sản xuất Deborah Snyder đã chia sẻ về việc chồng bà là Zack Snyder đã rời khỏi vị trí đạo diễn trước khi bộ phim được hoàn thành.

Tại buổi họp báo cho bộ phim Justice League sắp ra mắt, giám đốc sản xuất Deborah Snyder đã chia sẻ về việc chồng bà là Zack Snyder đã rời khỏi vị trí đạo diễn trước khi bộ phim được hoàn thành.

Hai vợ chồng Snyder đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter vào hồi tháng 5 rằng Zack sẽ rút khỏi dự án vì cái chết của con gái. Joss Wheldon đảm nhận vị trí này và chỉ đạo thực hiện các cảnh reshoot và hậu kì.

Deborah đã chia sẻ khi đáp lại câu hỏi về sự ra đi của chồng bà:

“Đối với chúng tôi, đây là kỉ niệm có nhiều buồn vui lẫn lộn. Chúng tôi đã gắn bó với thương hiệu này trong gần 8 năm qua kể từ khi triển khai kịch bản cho Man of Steel, sau đó là Batman V Superman. Zack cũng triển khai kịch bản cho Wonder Woman, tiếp đó là Justice League – bộ phim mà trong đó các nhân vật tập hợp lại với nhau. Đây là hành trình tuyệt vời và là hành trình để các nhân vật trở thành họ của ngày hôm nay. Vì thế, việc không thể hoàn thành mục tiêu của anh ấy là một điều cực kỳ đáng tiếc và là quãng thời gian khó khăn đối với chúng tôi.”

Bà tiếp tục nói:

“Cảm xúc của chúng tôi hiện giờ là, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ không nghĩ về quá trình bộ phim này được làm ra như thế nào khi đi xem nó, bởi các nhân vật trong phim này quan trọng hơn bất cứ đạo diễn nào rất nhiều, họ quan trọng hơn bất cứ ai trong chúng ta. Chúng tôi yêu quý và ngưỡng mộ những nhân vật này.”

Cả Deborah và nhà sản xuất Charles Roven đều nói rằng Wheldon đã dành thời gian trao đổi với Zack về việc đảm nhận bộ phim. Jason Momoa và Ben Affleck đều nói về những cống hiến của Zack Snyder không chỉ dành riêng cho Justice League, mà cho cả thương hiệu DC. Momoa còn nói thêm:

“Tất cả đều là ý tưởng của Zack. Tôi muốn mọi người biết rằng, trong vòng một năm nữa, bạn sẽ hiểu được anh ấy (có lẽ là Aquaman) đến từ đâu, chuyện gì đã xảy ra với cha mẹ của anh, và anh ấy đã bị đối xử như thế nào trên thế giới này.”

 Well, dường như chúng ta đã biết được một phần nội dung của Aquaman trong năm 2018 rồi.

Justice League sẽ được ra mắt vào 17.11.2017.

Nguồn: Hollywood Reporter