Đến bây giờ, đạo diễn Shinkai Makoto mới tiết lộ thêm easter egg trong your name.

Video - Trailer · Genis ·

Shinkai đã đưa ra một thử thách dành cho các fan cứng của Koto no Ha no Niwa (tựa tiếng Anh: The Garden of Words), đó là hãy tìm ra nhân vật chính Takao trong Kimi no Na wa.

Kimi no Na wa. (tựa tiếng Anh: your name.) của đạo diễn Shinkai Makoto vừa được lên sóng truyền hình lần đầu tiên vào ngày 03/01. Bên cạnh việc chỉnh sửa một phiên bản độc quyền cho đoạn credit cuối buổi phát sóng, Shinkai còn hé lộ một bất ngờ khác dành cho người hâm mộ bộ phim của ông.

Trước khi lên sóng, Shinkai đã đưa ra một thử thách dành cho các fan cứng của Koto no Ha no Niwa (tựa tiếng Anh: The Garden of Words), đó là hãy tìm ra nhân vật chính Takao trong Kimi no Na wa.. Các fan đều đã biết rằng nhân vật Yukino trong bộ phim ra mắt vào năm 2013 của Shinkai từng xuất hiện trong Kimi no Na wa., nhưng Shinkai chưa tiết lộ gì về sự xuất hiện của Takao. Shinkai chỉ nói rằng Takao xuất hiện trong một cảnh cắt. Vì thử thách này rất khó nên Shinkai cũng khuyên các fan đừng xem nó quá nghiêm trọng.

Sau khi phát sóng, Shinkai lại tiết lộ câu trả lời ở một Tweet khác. Một hình ảnh thoáng qua của Takao xuất hiện ở gần cuối phim. Xem tại đây.

Kamishiraishi Mone, người lồng tiếng cho Mitsuha trong Kimi no Na wa., cũng đảm nhận vai trò dẫn chuyện trong một đoạn phim ngắn đặc biệt quảng bá cho bộ phim. Đoạn phim là một phiên bản thay thế những câu thoại của Mitsuha trong bản gốc.

Kimi no Na wa. đã ra mắt tại 92 quốc gia và vùng lãnh thổ, dành được vô số lời khen ngợi đồng thời xô đổ nhiều kỷ lục phòng vé ở châu Á. Kimi no Na wa. được công chiếu tại Nhật vào năm 2016 và từ đó trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại trên toàn cầu. Tại Nhật, bộ phim trở thành phim có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại, phim Nhật có doanh thu cao nhất và là anime có doanh thu cao thứ 2. 

Một live-action Hollywood do Paramount Pictures và J. J. Abrams’ Bad Robot Productions thực hiện đang trong quá trình sản xuất. Kịch bản sẽ do Eric Heisserer (Arrival, Final Destination 5) chấp bút.

Nguồn: Anime News Network