Diane Lane cho rằng Justice League không hay bằng Avengers

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Tuy Batman v Superman: Dawn of Justice khá thành công nhưng Justice League mới là bộ phim đánh dấu sự ra đời của biệt đội siêu anh hùng trong Vũ trụ DC mở rộng.

Tuy Batman v Superman: Dawn of Justice khá thành công nhưng Justice League mới là bộ phim đánh dấu sự ra đời của biệt đội siêu anh hùng trong Vũ trụ DC mở rộng. Mặc dù câu chuyện của Justice League là độc nhất, bị so sánh với The Avengers là không thể tránh khỏi khi bộ phim bom tấn năm 2012 của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã chứng minh được rằng biệt đội siêu anh hùng cũng có thể thành công trên màn ảnh rộng. Trên thực tế, Diane Lane, người đóng vai Martha Kent trong Justice League, không nghĩ rằng sản phẩm mới của DC và Warner Bros sẽ tốt hơn The Avengers. Mới đây, khi được yêu cầu tiết lộ một chút về Justice League và được hỏi liệu cô có nghĩ bộ phim sẽ hay hơn so với The Avengers không, Lane trả lời:

“Không và không. Tuy ngắn gọn nhưng thật lòng, tôi không muốn làm mọi người thất vọng.”

Diane Lane gần đây đã xuất hiện trên Watch What Happens Live with Andy Cohen và Jim Parsons, trong phần After Show Q & A, Lane phải đáp lại yêu cầu của người gọi điện. Công bằng mà nói, có thể Diane Lane đã trả lời nhầm hoặc chỉ đang đùa nhưng trong clip bên dưới (ở phút thứ 1:48) Lane mất một chút thời gian để suy nghĩ trước khi trả lời. Dường như cô ấy khá chắc chắn về những gì cô nghĩ về Justice League khi so sánh với The Avengers. Có lẽ cô sẽ thay đổi suy nghĩ khi các công đoạn cuối cùng của bộ phim được hoàn thành và cô có thể xem nó trong buổi chiếu ra mắt. Tuy nhiên, giám đốc của Warner Bros có lẽ sẽ không mấy hài lòng với phản ứng của cô, mặt khác, cũng nhờ cô ấy không tiết lộ bất kỳ spoiler nào, có lẽ họ sẽ không làm quan trọng hóa vấn đề.

Diane Lane đã góp mặt trong Vũ trụ DC mở rộng ngay từ ban đầu, ra mắt với vai diễn Martha Kent trong Man of Steel và trở lại vào năm ngoái trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Trong Batman v Superman, khi con trai của Martha – Clark đang phải vật lộn với cuộc đời Superman của mình, bà nói với anh rằng anh có thể là bất cứ ai anh muốn, rằng anh không nợ thế giới bất cứ thứ gì. Sau đó, Martha bị Lex Luthor bắt cóc và được Batman cứu thoát trước khi Anatoly Knyazev giết bà, và trong đám tang của Superman, bà đưa cho Lois Lane chiếc nhẫn đính hôn mà Clark dự định tặng cô. Martha trong Justice League vẫn đang chờ được tiết lộ, bà sẽ là một trong những nhân vật phụ từ cuộc sống cá nhân của các anh hùng. Warner Bros đang có khá nhiều phim DC đang trong giai đoạn phát triển (bao gồm cả Aquaman hiện đang quay) nhưng các đánh giá phê bình và hiệu suất thương mại của Justice League chắc chắn sẽ quyết định hướng đi của franchise trong những năm sắp tới.

Justice League sẽ ra rạp vào ngày 17 tháng 11 và nếu bạn có cùng quan điểm với Diane Lane, cuộc chiến của các Avengers trong MCU sẽ công chiếu vào ngày 4 tháng 5 năm 2018 với tựa đề Infinity War.

Nguồn: Cinema Blend