Điểm qua những tựa phim kinh dị phát hành mùa Thu 2021

Phim Kinh Dị · bluemoon28 ·

6 cái tên phim kinh dị dành cho các fan cứng của thể loại cuối năm 2021.

Như thường lệ, các hãng phim sẽ phát hành nhiều tựa phim kinh dị vào những tháng mùa thu từ tháng 9 đến cuối tháng 11. Sau một năm bấp bênh do đại dịch COVID-19, không rõ ngành công nghiệp điện ảnh sẽ phục hồi như thế nào, đặc biệt là khi phát hành tại rạp.

“Collider”
“Collider”

Trong năm nay, phần thứ chín của loạt phim Saw, Spiral đã được ra mắt, ngay sau đó là Army of the DeadA Quiet Place Part II. Những tháng hè tiếp tục duy trì đà phát triển với The Conjuring: The Devil Made Me Do It, The Forever Purge và bộ ba phim Fear Street. Tháng 8, khán giả tiếp tục được thưởng thức Don't Breathe 2 (ngày 13 tháng 8), The Night House (ngày 20 tháng 8) và phần tiếp theo Candyman của Nia DaCosta (ngày 27 tháng 8). Nếu không có gì thay đổi, vẫn còn rất nhiều phim kinh dị khác sẽ ra mắt vào tháng 9, 10 và 11. Hãy cùng Moveek điểm qua nhé!

1. Maglinant (Hiện Thân Tà Ác) - 10/9

Bộ phim kinh dị sắp tới của James Wan, Maglinant được giấu kín thông tin trong hầu hết các giai đoạn sản xuất. Mặc dù tiêu đề đã được công bố vào năm 2019, các chi tiết về cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ cho đến tháng 7 năm 2021, chỉ hai tháng trước khi ra mắt. Phim theo chân Annabelle Wallis 'Madison, một phụ nữ trẻ bị ám ảnh bởi những hình ảnh về những vụ giết người ghê rợn.

“Collider”
“Collider”

Tuy nhiên khi những tưởng tượng trở thành hiện thực, tình trạng của cô trở nên tồi tệ hơn. Là một tựa phim của Warner Bros., Maglinant của Wan sẽ lên sóng HBO Max vào ngày 10 tháng 9, cùng ngày với thời điểm ra rạp.

2. Halloween Kills - 15/10

Sau khi bị trì hoãn cả năm do đại dịch COVID-19, Halloween Kills cuối cùng sẽ ra rạp vào ngày 15 tháng 10 tới. Phần tiếp theo diễn ra chỉ vài phút sau khi các sự kiện kết thúc của Halloween năm 2018. Phim theo chân Michael Myers trốn thoát khỏi ngôi nhà đang cháy của Laurie Strode (Jamie Lee Curtis) trước khi tiếp tục cuộc tàn sát khắp Haddonfield.

“Collider”
“Collider”

Trong khi đó, Karen (Judy Greer) và Allyson (Matichak) đi cùng Laurie đến bệnh viện trước khi cùng những người dân thị trấn khác như Tommy Doyle (Anthony Michael Hall) hạ gục "The Shape". Những ngôi sao đã được xác nhận tham gia Halloween Kills bao gồm Kyle Richards, Nancy Stephens và Charles Cyphers, tất cả đều xuất hiện trong Halloween gốc của John Carpenter. David Gordon Green có thêm một phần phim nữa trong tác phẩm với Halloween Ends, dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 10 năm 2022.

3. Last Night In Soho (Đêm Trước Ở Soho) - 29/10

Last Night in Soho là bộ phim mới nhất của Edgar Wright 4 năm sau khi phát hành Baby Driver. Thay vì quay trở lại với thể loại hành động, Wright lại đắm mình vào thể loại kinh dị với sự xoay chuyển tâm lý. Phim theo chân Eloise (Thomasin McKenzie), một nhà thiết kế thời trang đầy tham vọng được chuyển đến London năm 1966. Cô bị đưa trở lại quá khứ bên trong cơ thể của Sandy (Anya Taylor-Joy), một ca sĩ là thần tượng của Eloise.

“Collider”
“Collider”

Không lâu sau khi sống với cái tên Sandy, tâm trí của Eloise bắt đầu rạn nứt với những hậu quả đáng sợ. Những cái tên đáng chú ý khác xuất hiện cùng với McKenzie và Taylor-Joy bao gồm Matt Smith, Diana Rigg, Rita Tushingham và Jessie Mei Li. Giống như Halloween Kills, Last Night in Soho ban đầu dự kiến phát hành vào mùa thu năm 2020, trước khi bị lùi lại một năm.

4. Antlers - 29/10

Bộ phim kinh dị mới nhất của Scott Cooper có tựa đề Antlers, dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm 2020 nhưng bị trì hoãn đến cuối tháng 10 năm 2021 vì COVID-19. Antlers theo chân Julia Meadows (Keri Russell), một giáo viên đến từ thị trấn Oregon đang lo lắng về học sinh tên là Lucas (Jeremy T. Weaver). Julia nhờ cảnh sát trưởng của thị trấn, Paul Meadows (Jesse Plemons), đồng thời là anh trai của cô giúp đỡ.

“Collider”
“Collider”

Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi Lucas đang giữ những sinh vật siêu nhiên trong nhà của mình. Bộ phim do Guillermo del Toro sản xuất còn có sự tham gia của Graham Greene, Scott Haze, Rory Cochrane và Amy Madigan.

5. Resident Evil: Welcome To Raccoon City - 24/11

Resident Evil: Welcome To Raccoon City có ngày phát hành được xác nhận vào mùa thu năm 2021. Bộ phim của đạo diễn Johannes Roberts là phần khởi động lại của loạt phim Resident Evil, dựa trên hai tựa trò chơi điện tử đầu tiên từ những năm 90. Khi công ty dược phẩm Umbrella Corporation rời khỏi thành phố Raccoon, khu vực này biến thành một vùng đất hoang.

“Collider”
“Collider”

Một nhóm bao gồm các thành viên của Dịch vụ Cứu hộ và Chiến thuật Đặc biệt (STARS), lên đường du hành qua thành phố Raccoon trong khi điều tra sự thật về Tập đoàn Umbrella. Các nhân vật nổi bật bao gồm anh chị em Claire và Chris Redfield (Kaya Scodelario và Robbie Amell), Jill Valentine (Hannah John-Kamen), Leon S. Kennedy (Avan Jogia), Albert Wesker (Tom Hopper) và William Birkin (Neal McDonough). 

6. There's Someone Inside Your House - chưa xác định ngày công chiếu

Mặc dù chưa được xác nhận sẽ phát hành vào mùa thu năm 2021, nhưng có nhiều suy đoán Netflix sẽ ra mắt There Someone Inside Your House kịp mùa Halloween.

“Collider”
“Collider”

Do Patrick Brice đạo diễn, There's Someone Inside Your House theo chân Makani Young (Sydney Park), một người gốc Hawaii chuyển đến Nebraska với hy vọng học xong trung học. Ngay sau đó, các bạn cùng lớp của cô trở thành nạn nhân của một kẻ giết người hàng loạt. Khi hắn ta khám phá ra những bí mật đen tối, Makani hợp tác với những người khác để ngăn chặn khủng bố. Ngoài Park Brice, bộ phim kinh dị có James Wan sản xuất. Theodore Pellerin, Asjha Cooper, Dale Whibley và Sarah Dugdale tham gia diễn xuất.

Hi vọng là từ tháng 10 này, chúng ta có thể vượt qua đại dịch để đến rạp xem những bộ phim này!