[Điểm tin DC] Có tới 4 phản diện tham gia The Batman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Bên cạnh phản diện của The Batman là tình hình phim dài tập của Lobo và Justice League Zack Snyder Cut.

Bộ phim dài tập của Lobo

Đi kèm với những thông tin mới về mùa 2 Krypton, bộ phim riêng dài tập của Lobo vẫn đang được Warner Bros và DC phát triển.

Phim riêng Lobo sẽ do Michael Bay đảm nhận (Nguồn: Heroic Hollywood)
Phim riêng Lobo sẽ do Michael Bay đảm nhận (Nguồn: Heroic Hollywood)

Lobo được lên kế hoạch ra mắt lần đầu trong phần 2 của Krypton. Mặc dù vậy, SyFy đã tiết lộ phim riêng Lobo đã và đang được lên kế hoạch từ rất lâu trước đó. Michael Bay là đạo diễn gần nhất được tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt bộ phim.

Người hâm mộ gây qũy $20,000 cho Zack Snyder Cut

Người hâm mộ gây quỹ ủng hộ Snyder Cut (Nguồn: Heroic Hollywood)
Người hâm mộ gây quỹ ủng hộ Snyder Cut (Nguồn: Heroic Hollywood)

Cuộc vận động gây quỹ thông qua GoFundMe, với mục tiêu yêu cầu Warner Bros tung ra Liên Minh Công Lý phiên bản ban đầu theo kế hoạch của Zack Snyder, diễn ra tại Comic-Con 2019 đã đạt con số $20.000.

Mặc dù bộ phim Liên Minh Công Lý sẽ tròn 2 tuổi trong vòng vài tháng nữa, nhiều người cho rằng mọi chuyện nên được buông xuôi, thì không ít người hâm mộ vẫn cuồng nhiệt tiếp tục kêu gọi Warner Bros trả lại công bằng cho gia đình nhà Snyder và tung ra bản đầy đủ bộ phim Liên Minh Công Lý.

Đã có hơn 300 người tham gia quyên góp và đạt được số tiền rất lớn.

“Sự vắng mặt của họ chỉ khiến cho mọi sự chú ý đổ dồn về phía chúng tôi. Cuộc vận động này mong muốn thu hút sự chú ý của cộng đồng và truyền thông đối với những gì xảy ra với gia đình Snyder và câu chuyện đằng sau đó.”

Một nửa số tiền dự án sẽ được sử dụng cho các biển quảng cáo cổ vũ Snyder Cut tại sân bay, trạm xe buýt, tạp chí Hollywood Reporter và tờ rơi. Số tiền còn lại sẽ được đóng góp vào quỹ Phòng Chống Tự Sát của Mỹ.

The Batman sẽ có 4 phản diện?

Bộ phim The Batman của Matt Reeves được tin là sẽ có sự góp mặt của bốn nhân vật phản diện. Và quá trình tuyển chọn nhân vật đang được diễn ra.

The Batman sẽ có rất nhiều phản diện (Nguồn: Geek Worldwide)
The Batman sẽ có rất nhiều phản diện (Nguồn: Geek Worldwide)

Đầu tiên là The Riddler, có thể sẽ là phản diện chính, một tên tội phạm vô cùng thông minh trong thành phố Gotham, thích đưa ra những câu hỏi đánh đố, manh mối trong các kế hoạch và hành động của hắn để người khác giải đáp. Reeves đang tìm những diễn viên trong độ tuổi 30-40 cho vai diễn này.

Kế đến là The Penguin, một gã cầm đầu băng đảng trong Gotham, thân hình béo lùn và có chiếc mũi dài và vũ khí là chiếc dù cơ khí công nghệ cao. Các nam diễn viên có độ tuổi 20-40 sẽ có cơ hội, và có vẻ ngoại hình sẽ là vấn đề chính.

Catwoman, Miêu Nữ, cũng có thể sẽ xuất hiện, cô là siêu đạo chích mặc đồ bó đen và sử dụng dây roi da. Một phản diện nữa là Firefly, nhân vật này trong truyện tranh là nam, nhưng trong Tv series Gotham thì lại là nữ. Cả hai vai diễn này đều tuyển chọn diễn viên từ 20-30 tuổi.

Nguồn: Tổng hợp từ Heroic Hollywood & The GeekWorldWide