[Điểm tin DC] Henry Cavill giải thích BvS, Joker khác comic, ảnh hậu trường Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Phim riêng về Joker khai thác một nhân vật không theo khuôn mẫu comic, Zack Snyder tiếp tục hé lộ ảnh hậu trường của Justice League và Henry Cavill giải thích thêm về trận chiến trong BvS.

  • Phim Joker không giống comic

Cách đây không lâu, đạo diễn Todd Phillips đã bị một số tài khoản trên mạng xã hội chỉ trích là không “đọc truyện tranh”, vì không đồng ý việc da Joker trắng là do trang điểm, thay vì ngã xuống bồn hóa chất trong nguyên tác. Ý kiến đó đã bị phản bác nhưng ngay sau đó, Todd Phillips vẫn khẳng định thêm là bộ phim Joker lần này không bám sát những gì đã được giới thiệu trong truyện tranh.

<em>Joker do Joaquin Phoenix thủ vai </em>(Nguồn: WB)
Joker do Joaquin Phoenix thủ vai (Nguồn: WB)

“Chúng tôi không theo sát bất kì điều gì trong comic, điều đó có thể khiến nhiều người nổi đóa lên. Chúng tôi tự tạo ra một phiên bản nguồn gốc xuất xứ của Joker hoàn toàn riêng biệt. Điều đó khiến tôi vô cùng hứng thú. Chúng tôi không làm về Joker, mà thực ra là sự hình thành của Joker.”

Trên thực tế, tiểu sử của Joker trong truyện tranh cũng tương đối rời rạc và mơ hồ. Chưa có một bộ truyện nào tập trung kể về quá khứ Joker một cách trọn vẹn, nên việc chuyển thể trực tiếp là bất khả thi.

  • Zack Snyder giải thích plot hole Justice League (Liên Minh Công Lý)

Đạo diễn quay phim của Justice League (Liên Minh Công Lý) 2017, Fabian Wagner, tung hàng loạt ảnh hậu trường của bộ phim. Trong đó, một cảnh vô cùng đặc biệt về Cyborg (Ray Fisher) đã kích thích sự hiếu kì của người hâm mộ.

<em>Hậu trường một cảnh bị cắt trong phim</em> (Nguồn: Fabian Wagner)
Hậu trường một cảnh bị cắt trong phim (Nguồn: Fabian Wagner)

Ngày càng có nhiều chi tiết về bản “gốc” của bộ phim Justice League bị những người trong cuộc hé lộ. Trong bức ảnh dưới đây, Victor Stone đứng trước một ngôi mộ, có thể là mộ của chính anh hoặc thân mẫu.

<em>Cyborg quỳ trước mộ gia đình </em>(Nguồn: Zack Snyder)
Cyborg quỳ trước mộ gia đình (Nguồn: Zack Snyder)

Và chính đạo diễn bộ phim, Zack Snyder, đã đăng ảnh hoàn chỉnh qua xử lý kỹ xảo trên nền xanh, đồng thời xác nhận Victor Stone quỳ trước mộ giả của chính mình.

Một người hâm mộ đã thắc mắc tại sao Cyborg không thể dùng Mother Box hồi sinh mẹ anh ta như cách mà Liên minh đã làm với Superman.

Zack Snyde trả lời rằng:

“Trước khi Vic nghĩ tới việc hồi sinh mẹ anh ta, xác của bà đã bị phân hủy quá nhiều, và nên nhớ xác của Clark (Superman) không hề bị phân hủy như người thường chúng ta.”

Ngoài ra, Fabian Wagner còn đăng thêm khá nhiều ảnh hậu trường khác vô cùng thú vị.

<em>Batman và Cyborg </em>(Nguồn Fabian Wagner)
Batman và Cyborg (Nguồn Fabian Wagner)
<em>Gal Gadot trong vai Wonder Woman</em> (Nguồn: Fabian Wagner)
Gal Gadot trong vai Wonder Woman (Nguồn: Fabian Wagner)
<em>Đoàn làm phim Liên Minh Công Lý</em> (Nguồn: Fabian Wagner)
Đoàn làm phim Liên Minh Công Lý (Nguồn: Fabian Wagner)
  • Henry Cavill giải thích trận chiến trong Batman v Superman: Dawn of Justice

Dù đang bận rộn với bộ phim Witcher, Henry Cavill vẫn không quên giao lưu với người hâm mộ qua hình ảnh Người Đàn Ông Thép,

<em>Henry Cavill bình luận trong ảnh Jim Lee đăng</em> (Nguồn: Jim Lee)
Henry Cavill bình luận trong ảnh Jim Lee đăng (Nguồn: Jim Lee)

Mới đây, Jim Lee, Giám đốc sáng tạo của DC Comics có đăng lên mạng xã hội một bức ảnh vẽ Superman và Batman trên iPad cá nhân. Bức ảnh thể hiện cảnh Superman tiêu diệt Batman một cách dễ dàng. Ngay sau đó, Henry Cavill đã dùng tài khoản cá nhân của mình bình luận rằng:

“Thấy chưaaaa. Trận đánh đấy là tui nhường đó...”

Nguồn: Heroic Hollywood, Zack Snyder, Jim Lee, Fabian Wagner