[Điểm tin] Số phận của Spider-Man, Matrix 4, Cruella, 355 và tựa phim của Bond 25

Tin điện ảnh · VLynd ·

Cùng Moveek cập nhật những tin tức mới về số phận của Spider-Man tại MCU, Matrix 4, Cruella và tựa phim chính thức của Bond 25.

Mở đầu là tin buồn với khán giả của Vũ trụ điện ảnh Marvel khi Chủ tịch Marvel Studio là Kevin Feige sẽ không sản xuất bất kỳ phim Spider-Man nào nữa vì Disney và Sony không đạt tới thoả thuận cuối cùng.

Ảnh: Ars Techina
Ảnh: Ars Techina

Sau doanh thu hơn tỉ đô của Người Nhện Xa Nhà (Spider-Man: Far From Home), phim trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mà Sony từng phát hành, vượt qua cả Skyfall. Disney và Sony đã thoả thuận lại về tỉ lệ ăn chia, cụ thể là Nhà Chuột muốn được chia 50% lợi nhuận từ doanh thu nhưng Sony không đồng ý.

Hiện tại, Marvel Studios vẫn tiếp tục dự án trong Phase 4 và Sony đang mở rộng Vũ trụ của họ bằng Venom.

Mới đây, Warner Bros. vừa công bố phần phim thứ 4 của Matrix đang được triển khai, hai diễn viên là Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss tiếp tục thể hiện nhân vật Neo và Trinity của họ. Lana Wachowski đảm nhận vai trò viết kịch bản lẫn đạo diễn.

Ảnh: Deadline
Ảnh: Deadline

Thương hiệu The Matrix bắt đầu từ năm 1999 và tạm kết thúc vào năm 2003, tổng doanh thu toàn cầu của 3 bộ phim đạt hơn $1,6 tỉ.

Bên cạnh lùm xùm với Sony, Disney vừa công bố dời lịch 2 bộ phim của họ là CruellaThe Woman in the Window. Cụ thể, Cruella do Emma Stone đóng vai chính Cruella de Vil sẽ được ra mắt vào ngày 28.05.2021, lịch dự kiến trước đó là 23.12.2020. Bộ phim The Woman in the Window với sự tham gia của Amy Adams bị dời từ ngày 04.10 năm nay sang ngày 15.05.2020.

Ảnh: Mirror 
Ảnh: Mirror 

Phim điệp viên, kịch tính 355 của Jessica Chastain, quy tụ dàn diễn viên nữ đình đám như Lupita Nyong’o, Penelope Cruz, Diane Kruger, Phạm Băng Băng và Sebastian Stan, Edgar Ramirez sẽ được phát hành vào ngày 15.01.2021.

Ảnh: JoBlo
Ảnh: JoBlo

Sau 1 thời gian gắng liền với tên gọi tạm thời là Bond 25, bộ phim thứ 25 về James Bond đã công bố tựa chính thức với tên gọi No Time To Die. Phim đánh dấu lần cuối nam diễn viên Daniel Craig hoá thân thành siêu điệp viên 007, do Cary Joji Fukunaga đạo diễn.

Trong No Time To Die, Bond không còn hoạt động tình báo mà đang tận hưởng cuộc sống yên bình ở Jamaica. Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ ngơi của anh không kéo dài được lâu khi người bạn cũ Felix Leiter (Jeffrey Wright) từ CIA xuất hiện, cầu xin sự giúp đỡ. Bond sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhà khoa học bị bắt cóc, và từ đó dẫn anh đến với tên ác nhân sở hữu một loại công nghệ nguy hiểm. Rami Malek (chủ nhân tượng vàng Oscar trong Bohemian Rhapsody) sẽ thủ vai phản diện.

No Time To Die đánh dấu sự trở lại của nhiều diễn viên quen thuộc từ các phần phim trước đó như Léa Seydoux – Bond Girl mạnh mẽ và quyến rũ từ Spectre, Ben Whishaw tiếp tục đóng Q, Naomie Harris từ nhân vật Moneypenny và Ralph Fiennes trong vai ngài M. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng: Lashana Lynch, Billy Magnussen, Ana de Armas, Rory Kinnear, David Dencik, Dali Benssalah.

No Time To Die sẽ được ra mắt vào ngày 03.04.2020 tại Anh và 08.04.2020 tại Bắc Mỹ.

Nguồn: Nguồn: Deadline, Variety, TheWrap