Điện Thoại Đen (2021) - Trốn chạy khỏi kẻ sát nhân từ các cuộc gọi từ thế giới bên kia

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Phim kinh dị mới nhà Blum House - Điện Thoại Đen, tung trailer, nhá hàng cuộc trốn chạy của cậu bé Finney 13 tuổi với "cheat code" đến từ những người đã chết.

Điện Thoại Đen là tác phẩm đầy hứa hẹn sẽ ra mắt vào đầu năm sau của hãng Universal và “ông trùm” phim kinh dị Blumhouse. Bộ phim được dẫn dắt bởi đạo diễn Scott Derrickson, người đứng sau hàng loạt cái tên như: Doctor Strange, Sinister, The Exorcism of Emily Rose và Deliver Us From Evil.

Bộ phim dựa trên truyện ngắn của nhà văn Joe Hill. Điện Thoại Đen theo chân Finney Shaw, một cậu bé 13 tuổi nhút nhát, nhưng thông minh. Cậu bị một kẻ giết người tàn bạo bắt cóc và bị mắc kẹt trong tầng hầm cách âm, nơi mà có la hét to đến mấy cũng sẽ chẳng ai nghe thấy. Bỗng một chiếc điện thoại bị ngắt kết nối trên tường bắt đầu đổ chuông, Finney phát hiện ra rằng cậu có thể nghe thấy giọng nói của những nạn nhân trước đó. Và họ đang cố gắng giúp Finney để những gì đã xảy ra với họ sẽ không xảy ra với Finney. Nhưng mọi chuyện liệu có thể thành công?

Trailer mới trình làng của Điện Thoại Đen, tuy chỉ ngắn ngủi khoảng 3 phút, nhưng khiến người xem giật mình thon thót và sợ hãi đến tột độ. Ngay từ những giây mở đầu, khán giả đã bị bao trùm bởi bối cảnh u ám, tone màu lạnh ngắt cùng những tiếng tích tắc, hồi hộp đến lạnh thấu xương. Nhân vật phản diện dần được hé lộ là một kẻ giết người đội lốt nhà ảo thuật gia. Hắn thích đeo mặt nạ và chuyên lừa sát hại những đứa trẻ.

Nếu những nạn nhân trước đây đang cố gắng giúp đỡ Finney thông qua chiếc điện thoại bí ẩn, thì ở ngoài kia, cô bạn hàng xóm cũng bị ám ảnh bởi sự mất tích của Finney và đang tìm mọi cách để cảnh báo với mọi người xung quanh về những gì cô ấy biết. Dường như cả vũ trụ đều đang tìm cách cứu Finney nhưng thời gian mỗi lúc một gấp gáp và ngắn ngủi hơn. Càng về cuối, trailer Điện Thoại Đen đều hướng về câu hỏi liệu cậu bé có kịp thoát khỏi căn hầm, nơi không một ai biết đến, dưới sự giám sát gắt gao của tên sát nhân máu lạnh không?

Indie Wire
Indie Wire

Nam diễn viên gạo cội Ethan Hawke, sở hữu 4 đề cử Oscar, và nổi tiếng với bộ 3 phim: Before Sunrise, Before Sunet và Before Midnight, Boyhood, Training Day, The Purge, Sinister, … sẽ tái xuất với vai diễn tên sát nhân đáng sợ trong Điện Thoại Đen. Sánh vai cùng anh là những tên tuổi gồm nam diễn viên Jeremy Davies, nam diễn viên It Chapter Two – James Ransone, tài năng nhí Mason Thames.

tinh te
tinh te

Điện Thoại Đen dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022.