Điện Thoại Đen (2022) - Sát nhân hàng loạt Ethan Hawke xuất hiện đầy kinh hãi trong trailer mới

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · _bylyy16 ·

Ethan Hawke hóa sát nhân hàng loạt trong phim kinh dị mùa hè.

Năm nay, xưởng phim kinh dị Blumhouse Productions sẽ thổi cơn gió “hạ nhiệt” mùa hè khi chính thức mang đến siêu phẩm kinh dị mới không khỏi khiến khán giả lạnh gáy - Điện Thoại Đen (The Black Phone).

Một bộ phim được chuyển thể từ truyện ngắn ăn khách cùng tên của Joe Hill – con trai của “ông hoàng” truyện kịnh dị Mỹ Stepen King, đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Scott Derrickson với thể loại này, sau khi chỉ đạo Doctor Strange của MCU vào năm 2016. Derrickson trước đó đã tạo nên tên tuổi cho mình ở thể loại kinh dị khi ông từng đạo diễn các bộ phim như The Exorcism of Emily Rose và Sinister. Mới đây, bộ phim đã tung ra đoạn trailer tiếp theo, hé lộ thêm nhiều tình tiết rùng rợn liên quan đến kẻ sát nhân đeo mặt nạ đầy ám ảnh. Điện thoại Đen hiện đang được dự kiến ​​phát hành tại Việt Nam vào ngày 24/06/2022.

Bộ phim kể về cậu bé Finney Shaw mới chỉ 13 tuổi, đã bị một kẻ giết người hàng loạt bắt cóc và giam giữ trong tầng hầm cách âm. Tuy nhiên căn hầm này có chứa thế lực tâm linh đặc biệt, có thể giúp Shaw nghe thấy giọng nói của những nạn nhân trước đó, thông qua chiếc điện thoại đen đã bị ngắt kết nối. Các dấu hiệu được báo trước đó sẽ là manh mối để cậu có thể tìm cách trốn thoát khỏi bàn tay hiểm ác của tên sát nhân.

Khác với trailer trước, đoạn trích lần này được hé lộ của Điện Thoại Đen đã mang đến cho khán giả thêm nhiều hình ảnh mới về nhân vật phản diện, kẻ chuyên bắt cóc trẻ em và cũng là tên sát nhân hàng loạt của nam tài tử Ethan Hawke. Hắn ta đã bắt đầu phát hiện ra danh tính thật sự của Shaw và cảm nhận được những bất thường ở cậu bé khi cậu liên tục nhấc máy và nói chuyện với chiếc điện thoại đen treo trong căn phòng, dù nó đã bị hỏng. Điều này càng khuấy động tâm trí hắn, và không ai có thể biết hắn sẽ suy tính mưu kế gì với cậu bé.

Luôn xuất hiện đột ngột cùng một chiếc mặt nạ ghê rợn đến ám ảnh, đủ để khiến tờ báo chuyên kinh dị Daily Dead phải cảm thán “Hawke mang tới một màn diễn xuất đầy biến hóa kinh khiếp, hấp dẫn đảm bảo bạn chưa từng thấy”. Một bộ phim với bối cảnh những năm 70 đầy hoài cổ, một kẻ sát nhân luôn đeo mặt nạ đến ám ảnh, những thế lực tâm linh, siêu nhiên đến từ những linh hồn bị sát hại, tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả chuyến du ngoạn thực sự rùng rợn và vô cùng mới mẻ.

Nam diễn viên gạo cội Ethan Hawke, sở hữu 4 đề cử Oscar, và nổi tiếng với bộ 3 phim: Before Sunrise, Before Sunet và Before Midnight cùng nhiều siêu phẩm như: Boyhood, Training Day, The Purge, Sinister, … sẽ thủ vai tên sát nhân đáng sợ trong lần trở lại này. Anh chia sẻ, đây là nhân vật sẽ phá vỡ mọi quy chuẩn mà bạn biết về một kẻ phản diện và nếu trước đây Sinister là bộ phim đáng sợ nhất anh từng tham gia thì Điện Thoại Đen đã chính thức soán ngôi đó. Sánh vai cùng anh là những tên tuổi đình đám không kém, gồm nam diễn viên Jeremy Davies, nam diễn viên It Chapter Two – James Ransone, tài năng nhí Mason Thames, …

Điện Thoại Đen dự kiến khởi chiếu vào 24.06.2022.