Diễn viên Miyano Mamoru từ bộ anime Ajin sẽ lồng tiếng cho thể biến thân IBM trong live-action sắp ra mắt

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Miyano từng lồng tiếng cho nhân vật chính Kei Nagai trong loạt anime cũng như các bộ phim trước đó.

Miyano từng lồng tiếng cho nhân vật chính Kei Nagai trong loạt anime cũng như các bộ phim trước đó.

Trang web chính thức của live-action dựa trên bộ truyện Gamon Sakurai's Ajin - Demi-Human đăng tin hôm thứ 3 rằng Mamoru Miyano sẽ lông tiếng cho thể biến thân IBM (Invisible Black Matter) của nhân vật chính Kei Nagai. Miyano đã từng lồng tiếng cho chính nhân vật Kei trong loạt anime và phim truyền hình ra mắt trước đó.

Trang web trước đó đã chiếu một đoạn video giới thiệu cho bộ phim hồi tháng 6.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại Nhật Bản ngày 30/9 tới đây.

Dàn diễn viên gồm có:

https://www.animenewsnetwork.com/thumbnails/max1000x1500/cms/news/112366/ajin_cast.jpg

  • Takeru Satoh trong vai Kei Nagai (ở giữa, bên trái)
  • Gou Ayano trong vai Sato (ở giữa, bên phải), đối thủ của Kei và cũng là thành viên nhóm khủng bổ Ajin muốn kết nạp Kei

Cột trái, từ trên xuống dưới:

  • Tetsuji Tamayama vai Yu Tosaki, nhân viên của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Xã hội cũng như là thành viên của Hội đồng Kiểm soát Ajin
  • Rina Kawaei vai Izumi Shimomura, một thành viên tổ chức Ajin đồng thời là thư ký và vệ sĩ riêng của Tosaki
  • Minami Hamabe vai Eriko Nagai, em gái của Kei

Cột phải, từ trên xuống dưới:

  • Yuu Shirota vai Koji Tanaka, thành viên tổ chức Ajin
  • Yudai Chiba vai Okuyama, thành viên tổ chức Ajin
  • Yuki Yamada vai Takahashi, thành viên tổ chức Ajin

Bộ phim sẽ lấy bối cảnh Tokyo vào năm 2017. Trong phim Kei là một thực tập sinh tại bệnh viện, với độ tuổi đã được thay đổi để phù hợp hơn với Sato.

Katsuyuki Motohiro (Đạo diễn phim Psycho-Pass, Space Travelers, Bayside Shakedown) đang chỉ đạo bộ phim. Dự án đã mời nhóm quay phim của live-action Rurouni Kenshin về làm việc cho dự án. Nhóm The Oral Cigarettes (Noragami Aragoto, Sagrada Reset) sẽ thể hiện bài hát chủ đề Black Memory.

Trong bộ manga gốc, một người bất tử lần đầu xuất hiện trên chiến trường châu Phi 17 năm trước đây. Sau đó, những dạng sống không xác định khác bắt đầu xuất hiện trong xã hội loài người, và chúng được biết đến như là những Ajin (Á Nhân). Ngay trước kỳ nghỉ hè, Kei Nagai, một học sinh phổ thông người Nhật, đã mất mạng trong vụ tai nạn giao thông khi đang trên đường về nhà. Tuy nhiên, anh được hồi sinh, dĩ nhiên là với một cái giá phải trả. Từ đó bắt đầu cuộc đời bi kịch của anh khi phải chạy trốn khỏi tất cả nhân loại.

Bộ truyện đã truyền cảm hứng cho bộ 3 anime vơi định dạng 3D CG, 2 mùa anime phát sóng trên truyền hình, và 3 anime gốc được phát hành bởi hãng Polygon Pictures.

Nguồn: Anime Network