Disney đã có ứng cử viên cho Artemis Fowl

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dự án chuyển thể Artemis Fowl từ tựa sách cùng tên của Disney kéo dài đã gần 14 năm. Có nhiều đạo diễn đã tính thử sức nhưng sau đó lại rút lui. Thế nhưng Disney lần này có thể đã tìm được đúng người cho bộ phim này với sự tham gia của đạo diễn Kenneth Branagh.

Theo Variety, Branagh đã đồng ý ngồi ghế nóng cho dự án này. Hơn thế nữa, ngòi bút tài năng Conor McPherson cũng có thể sẽ hợp tác để cho ra mắt kịch bản đầu tiên cho dự án.

Artemis Fowl cũng chính là tên nhân vật của cuốn sách, 1 thiên tài tội phạm, gian xảo, và nhỏ bé, chỉ mới 12 tuổi. Fowl âm mưu đánh cắp số vàng từ 1 tổ chức bí mật Fairy People. Tuy nhiên, kế hoạch này là gây ra sự mâu thuẫn trực tiếp 1 vài sinh vật ghê tởm và nguy hiểm nhất trên hành tinh. Trong suốt 8 cuốn sách, Fowl là 1 dạng anti-hero, nhưng dần dần cậu chuyện sang hợp tác với những tiên khác để ngăn chặn bọn xấu khỏi hủy diệt thế giới.

Bộ truyện này hiện đã bán được hơn 13 triệu bản trên toàn thế giới. Chờ xem bàn tay ma thuật của Kenneth Branagh sẽ biến hóa Artermis Fowl như thế nào nha.