Disney tiết kiệm được đến $90 triệu nhờ bỏ nhân vật Jack Sparrow của Johnny Depp

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đối với fan hâm mộ lâu năm của thương hiệu Cướp Biển Vùng Caribbean, thay thế nam tài tử Johnny Depp trong vai Captain Jack Sparrow là một chuyện khó có thể chấp nhận.

Đối với fan hâm mộ lâu năm của thương hiệu Cướp Biển Vùng Caribbean, thay thế nam tài tử Johnny Depp trong vai Captain Jack Sparrow là một chuyện khó có thể chấp nhận, đặc biệt khi nhân vật này chính là linh hồn, trọng tâm của thương hiệu, cứu vớt nó trong khoảnh khắc thoi thóp với hai phần gần đây nhất. Trong mắt người hâm mộ, sẽ không phải là Cướp Biển Vùng Caribbean nếu thiếu đi Johnny. Nhưng dù tốt hay xấu, có nhiều lý do rõ ràng khiến Disney cảm thấy họ sẽ được hưởng lợi từ việc từ bỏ vị thuyền trưởng cũ để thay thế một cái tên mới, một trong số đó là vấn đề ngân sách.

Trong một ẩn phẩm mới đây của trang Forbes, họ đã chỉ ra rằng với việc thay thế Johnny Depp, hãng phim đã tiết kiệm được đến $90 triệu về khâu lương bổng cho diễn viên. Con số này chỉ đáng giá khi thương hiệu ở đỉnh cao, với hai phần sau này, con số doanh thu phòng vé đã giảm đáng kể. 

Johhny Depp với vai diễn Captain Jack Sparrow huyền thoại
Johhny Depp với vai diễn Captain Jack Sparrow huyền thoại

Trên thật tế, con số $90 triệu dành cho Johnny có thể không xứng với thời điểm hiện tại, nhất là trong những năm trở lại đây, anh ấy không còn đứng top diễn viên megastar như đã từng, ví dụ gần đây nhất chính là Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Bạn có thể thấy bực bội khi thương hiệu nổi tiếng này thiếu đi linh hồn, nhưng với Disney, họ đã thấy được một hướng đi mới hơn, độc hơn và lạ hơn có thể cứu lấy thương hiệu này, và trên hết, chứng tỏ một điều quan trọng rẳng - Cướp Biển Caribbean có thể thành công mà không cần đến Jack Sparrow! Phiên bản làm lại của Cướp Biển Vùng Caribbean vẫn đang được triển khai, nhân vật chính của phim sẽ là một nữ thuyền trưởng.

Nguồn: Wegotthiscovered