Disney trở thành hãng phim đầu tiên cán mốc $7 tỷ đô trên toàn cầu

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tuần vừa rồi, sau khi tung ra bom tấn cuối cùng của mình là Rogue One a Star Wars story thì hãng phim Walt Disney đã chính thức tăng số doanh thu cuả họ trong năm này lên đến con số $7 tỷ.

Tuần vừa rồi, sau khi tung ra bom tấn cuối cùng của mình là Rogue One: a Star Wars story thì hãng phim Walt Disney đã chính thức tăng số doanh thu cuả họ trong năm này lên đến con số $7 tỷ.

Hiện tại, phần phim ngoại truyện này của họ đã thu về gần $300 triệu trên toàn cầu, đây là điều thường thấy mỗi khi một bộ phim về Star Wars được công chiếu, đây cứ là một món ăn tinh thần quen thuộc đối với những tín đồ xem phim, đặc biệt là ở Mỹ và đương nhiên con soó doanh thu này vẫn sẽ tiếp tục tăng trong những ngày nghỉ lễ sắp tới. Năm ngoái, hãng phim thu về được nhiều nhất chính là Universal với những tựa phim đã đóng góp công lao khá lớn như Jurrasic World, Minions và Furious 7.

Đố với Disney, năm nay họ có quá nhiều cái tên đầy hứa hẹn để gửi gắm và thât sự thành công như: Finding Dory, Captain America Civil War, Zootopia mỗi phim điều thu về $1 tỷ hay Doctor Stranger, Moana hay và Jungle Book với  $966.6.

Alan Horn, chủ tịch của hãng phim Walt Disney chia sẻ cảm nghĩ của mình:

"Sự kiện lịch sử này hoàn toàn có thể xảy ra và những tựa phim chúng tôi cho ra mắt trong năm nay điều rất tuyệt vời mang đến những điều tuyệt nhất để bàn, cộng hưởng với sự giúp sức của khán giả trên khắp mọi nơi, những nhà phê bình và những thế hệ. Những bộ phim không chỉ rành riêng cho một ai đó mà nó là dành cho tất cả mọi người."

Quay trở lại vài năm trước, Disney cũng đã bỏ ra đến $15 tỷ để mua lại các thương hiệu mang tính thương mại lớn như Marvel, Pixar, và Lucasfilm. Hiện tại họ đang giữ trong tay các nhân vật siêu kinh điển và có tầm ảnh hưởng lớn như Luke Skywalker, Darth Vader, Buzz Lightyear, Captain America, Iron Man, và the Incredibles. Trong năm sau họ lại tiếp tục "ra quân" với những đứa con tiếp theo của mình như Thor 3, Cars, Coco, Beauty and the Beast và đặc biệt là Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales, Star Wars 8.

Liệu cướp biển 5 sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh của mình? hãy cùng chờ đón xem.