Disney tung ra trailer của bộ phim hứa hẹn sẽ phá đảo phòng vé 2018 sau khi chiến thắng lần thứ 6 liên tiếp tại Oscar

Video - Trailer · SarahTran ·

Có vẻ như đây sẽ là hai bom tấn tiếp tục mang về doanh thu khổng lồ cho Disney trong năm 2018 này.

Sau khi chiến thắng lần thứ 6 liên tiếp tại đêm trao giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất với Coco, Disney liền tung ra teaser trailer đầu tiên của bộ phim Mary Poppins Returns - phần tiếp theo của bộ phim Mary Poppins kinh điển vào năm 1964. Không chỉ vậy, trước đó vài ngày Disney đã cho ra mắt trailer đầu tiên của Ralph Breaks The Internet: Wreck-It Ralph 2 - phần tiếp theo của bộ phim đã từng "làm mưa làm gió" vào năm 2012. Có vẻ như đây sẽ là hai bom tấn tiếp tục mang về doanh thu khổng lồ cho Disney trong năm 2018 này.

1. Disney tung teaser trailer đầu tiên của Mary Poppins Returns sau khi thắng lớn tại Oscar

Disney vừa mới tung ra teaser trailer đầu tiên của Mary Poppins Returns sau khi chiến thắng được tượng vàng ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất với Coco. Mary Poppins Returns được thực hiện bởi đạo diễn Rob Marshall (Chicago, Into the Woods) – người từng được đề cử giải Oscar. Kịch bản phim dựa trên tác phẩm Finding Neverland của David Magee. Đây là phần phim thứ 2 tiếp nối phần phim kinh điển mang tên Mary Poppins của đạo diễn Robert Stevenson vào năm 1964, do Bill Walsh và Don DaGradi viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn P.L. Travers. Mary Poppins cũng là một trong những bộ phim cuối cùng mà Walt Disney sản xuất trước khi ông qua đời vào năm 1966.

Mary Poppins Returns lấy bối cảnh 25 năm sau phần phim đầu tiên (mặc dù ngoài đời thực là 54 năm), với Emily Blunt đóng vai chính, cùng với Lin-Manuel Miranda vai Jack, Meryl Streep vai Topsy-Turvy Poppins, Ben Whishaw vai Michael Banks và Emily Mortimer vai Jane Banks. Bên cạnh đó, Dick Van Dyke cũng trở lại với vai Mr. Dawes Jr. (Arthur Malet là người đảm nhận vai diễn này trong phần đầu nhưng đã qua đời vào năm 2013). Một điều thú vị là Julie Andrews đã từ chối vai cameo trong phần này, bởi cô cho rằng đã đến lúc cho Emily Blunt được tỏa sáng.

Mary Poppins Returns đã bắt đầu bấm máy vào tháng 02.2017 và đóng máy vào tháng 7 năm ngoái. Phim sẽ ra rạp vào dịp Giáng Sinh năm nay, từ ngày 28.12.2018.

2. Ralph chuyên đập phá trở lại trong Wreck-It Ralph 2

Ráp-phờ đã trở lại và đập phá còn nhiều hơn xưa trong trailer đầu tiên của Ralph Breaks The Internet: Wreck-It Ralph 2. Ra mắt vào năm 2012, Wreck-It Ralph đã “làm mưa làm gió” và đem về cho Disney cú hit khi đào sâu vào thế giới game. Phần đầu tiên được ca ngợi hết lời và khiến cho khán càng trông ngóng phần 2 ra mắt.

Lấy bối cảnh 6 năm sau phần đầu tiên, ông chủ tiệm game thùng giờ đây đã theo kịp công nghệ hiện đại khi quyết định kết nối Internet. Đây cũng là cơ hội cho bộ đôi phá hoại Ralph (John C. Reilly lồng tiếng) và Vanellope (Sarah Silverman lồng tiếng) khám phá một chân trời mới. Cả hai phải mạo hiểm dấn thân vào cuộc phiêu lưu trên Internet để tìm cách cứu trò chơi của Vanellope – Sugar Rush. Ralph và Vanellope phải phụ thuộc vào cư dân mạng, được gọi là “netizen”, để giúp họ tìm đường đi trong thế giới Internet. Trong số đó có doanh nhân tên là Yesss (Taraji P. Henson lồng tiếng) – người đứng đầu website Buzztube.

Mặc dù chỉ kéo dài 2 phút nhưng đoạn trailer có vô số tình tiết hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí không thua kém gì phần 1. Khán giả sẽ được chứng kiến một thế giới Internet hiện đại, đầy màu sắc với các bảng quảng cáo to lớn và các thương hiệu quen thuộc như eBay, IMDb… Độ “lầy” và phá hoại của Ralph và Vanellope cũng dữ dội hơn xưa khi cả hai nhảy vào một trò chơi dành cho trẻ em và khiến chú thỏ phát nổ vì cho ăn quá nhiều. Hãy cùng chờ đón xem hai nhân vật này còn lầy và gây ra thêm hậu quả kinh hoàng nào nữa.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 21.11.2018.

3. Adam Sandler “vật vã” lên kế hoạch đám cưới trong The Week Of

Netflix vừa cho ra mắt trailer chính thức của bộ phim mới nhất do Adam Sandler thủ vai – The Week Of, cũng là bộ phim đánh dấu lần hợp tác tiếp theo của anh với bạn diễn Chris Rock. Mặc dù giới phê bình và một bộ phận khán giả đã nhiều lần chê bai các phim của Adam Sandler, nhưng không thể phủ nhận rằng anh vẫn còn có một lượng fan trung thành khá đông đảo. Năm 2015, Sandler đã ký hợp đồng tham gia 4 phim của Netflix, giúp cho lượng khán giả tăng vọt đến nỗi Netflix đã cố “níu chân” Sandler lại bằng việc ký thêm hợp đồng cho 4 phim nữa.

Trong The Week Of, Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa. Chris Rock thì vào vai cha của chú rể - một bác sĩ phẫu thuật thành đạt, cầu xin cha của cô dâu cho phép anh “nhúng tay” vào và cứu vãn buổi lễ. Nhưng cha của cô dâu vẫn không muốn từ bỏ và quyết tâm tổ chức buổi lễ cưới đáng mơ ước cho cô con gái.

The Week Of còn có sự góp mặt của Rachel Dratch và Steve Buscemi. Trước đó, Chris Rock và Adam Sandler đã tham gia cùng nhau trong hai phần của Grown UpsThe Longest Yard. Rock còn đóng vai cameo trong bộ phim Sandy Wexler của Netflix. Sandler đã từng là diễn viên “hút vé” tại các rạp chiếu, nhưng trong những năm gần đây thì dần xuống dốc và bộ phim Pixels vào năm 2015 chỉ thu được $75 triệu tại Mỹ. Liệu rằng The Week Of có đưa sự nghiệp anh lên cao trở lại hay tiếp tục thất bại?

Netflix sẽ tung ra The Week Of trên website vào ngày 27.04.2018.

4. Nicolas Cage trở thành nhân viên điều tra trong The Humanity Bureau

Lấy bối cảnh vào năm 2030 khi khí hậu biến đổi, tàn phá các vùng Trung Tây Hoa Kỳ, The Humanity Bureau kể về một cơ quan chính phủ gọi là “Văn phòng Nhân đạo” trục xuất những người bị coi là cặn bạ của xã hội đến một vùng đất khô cằn gọi là New Eden. Noah Cross (Nicolas Cage) là nhân viên phụ trách văn phòng này, điều tra về một trường hợp đặc biệt bị trục xuất có thể được hội đồng cứu xét. Khi biết được số phận không công bằng của cậu bé vô tội và người mẹ đơn thân, Cross quyết định giúp đỡ hai người này, đồng thời vạch trần bí mật kinh tởm của “Văn phòng Nhân đạo”, khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn và nguy hiểm đến tính mạng.

Có vẻ như sau Inconceivable, Mom and Dad, MandyLooking Glass, Nicolas Cage vẫn chưa nhận ra sai lầm của mình và vẫn tiếp tục đi theo vết xe đổ của chính bản thân khi tham gia vào những phim có kịch bản không được đầu tư kỹ lưỡng và nội dung nhàm chán. Bên cạnh cốt truyện không có gì mới mẻ khi lấy chủ đề Trái Đất bị tàn phá như nhiều phim khoa học viễn tưởng hiện tại, qua trailer khán giả có thể thấy hiệu ứng, kỹ xảo của The Humanity Bureau không có gì đặc sắc, các cảnh hành động cháy nổ cũng không hề khiến khán giả mãn nhãn.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 06.04.2018.

Nguồn: Collider & Screen Rant