Disney xác nhận Frozen 2, Big Hero 6 phần tiếp theo rục rịch

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hãng Disney vừa chính thức công bố kế hoạch sản xuất phần tiếp theo của Frozen, thông tin trên được thông báo trong cuộc họp thường niên với cổ đông vào ngày thứ 5 tại San Francisco.

Đạo diễn Jennifer LeeChris Buck đang phát triển dự án cùng với nhà sản xuất Peter Del Vecho. Ngày ra mắt chứ được thông báo chính thức.
Không có gì ngạc nhiên khi phần đầu tiên đã mang về doanh thu khổng lồ cho hãng Disney khi ra mắt vào ngày 22.11.2013. Frozen mang về gần 1.3 tỷ USD và cũng phá kỷ lục về về home video và tại các cửa hàng của Disney, nhưng hãng vẫn kín tiếng cho đến tận bây giờ khi mà Frozen Fever tái hợp với hàng loạt nhân vật sẽ ra mắt cùng Cinderella tuần này.

Chỉ vài tuần trước, đạo diễn Chris Williams cho hay phần tiếp theo sẽ chỉ được thực hiện nếu có được một câu chuyện xuất sắc. Lời bình luận này hoàn toàn hợp lý khi Disney đặt ra những tiêu chuẩn tương tự để có những loạt phim nhiều phần thành công, hay cạnh tranh trong các giải thưởng phim ảnh. Nhưng thông tin nóng hổi Frozen 2 sắp sửa được thực hiện đã ngay lập tức dấy lên lời đồn về việc Big Hero 6 sẽ khởi động cho cuộc chạy đua.

Nữ diễn viên Genesis Rodriguez (Honey Lemon) cho hay, "có vài sự rung chuyển đang xảy ra. Ý tôi là ngày hôm qua tôi đã được xem bộ phim hoạt hình đứng thứ ba về doanh thu của Disney, họ đã thành công. Tôi nghi rằng họ sẽ không muốn làm thêm một phần nào nữa. Đó quả là một thành công lớn"

Với Frozen 2 đang rục rịch và Star Wars được làm lại, thì Big Hero 6 rõ ràng không muốn bị tuột lại phía sau.