Doanh thu cuối tuần qua – Annabelle Comes Home mới ra mắt không soán ngôi được Toy Story 4

Tin điện ảnh · Maii ·

Á quân tuần trước đã văng khỏi top 5 khi Annabelle Comes Home và Yesterday xuất hiện.

Vị trí số 1 tuần này tiếp tục thuộc về Toy Story 4 – Câu Chuyện Đồ Chơi 4 của Disney/Pixar, đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần thứ 2 liên tiếp với $57.9 triệu trong tuần này. Doanh thu nội địa của phim hiện đã đạt $236.9 triệu.

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Vị trí thứ 2 đang thuộc về Annabelle Comes Home – Annabelle: Ác Quỷ Trở Về Nhà của Warner Bros. và New Line, phần phim thứ 3 trong thương hiệu phim Annabelle và là phim thứ 6 trong Vũ trụ Conjuring. Phim bắt đầu ra mắt sớm hồi thứ 4, thu về $20.3 triệu, một con số không mấy ấn tượng nếu so với $37 triệu của Annabelle 1 và $35 triệu của Annabelle 2. Annabelle 3 nhận được điểm B- trên CinemaScore, thấp nhất trong 3 phim.

Yesterday – Ngày Hôm Qua (phim chưa ra mắt khán giả Việt Nam) đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ, thu về $17 triệu trong tuần đầu tiên ra mắt. Ngày Hôm Qua Annabelle là 2 bộ phim đã đẩy á quân tuần trước Child’s PlayMen in Black: International – Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu khỏi top 5.

Aladdin hiện vẫn đang làm tốt khi thu về $9.3 triệu trong tuần này, giảm doanh thu chỉ 29.4%, đứng vị trí thứ 4. Doanh thu nội địa của phim hiện đã đạt $305.8 triệu sau 6 tuần và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chốt top 5 trong tuần là The Secret Life of Pets 2 – Đẳng Cấp Thú Cưng 2 với $7 triệu, doanh thu nội địa đạt $131 triệu.