Doanh thu cuối tuần qua – Bão Địa Cầu không thể gây bão

Tin điện ảnh · Lord ·

Bên cạnh đó, bộ phim bị IMDb chê sấp mặt Tyler Perry’s Boo2! A Madea Halloween lại huy hoàng dẫn đầu.

Bên cạnh đó, bộ phim bị IMDb chê sấp mặt Tyler Perry’s Boo2! A Madea Halloween lại huy hoàng dẫn đầu.

Tác phẩm điện ảnh nhận được nhiều sự quan tâm nhất tuần vừa qua chắc chắn phải là Geostorm. Một bộ phim nữa mang đề tài tận thế với kinh phí lên tới $120 triệu, Warner Bros. chắc chắn phải kì vọng cao hơn rất nhiều với mở màn chỉ hơn $13,3 triệu tại quê hương Bắc Mĩ và $49,6 triệu doanh thu quốc tế. Như vậy, sau 3 ngày công chiếu đầu tiên, Geostorm mới chỉ thu về tổng cộng $62,9 triệu, con số đó mới chỉ bằng một nửa kinh phí chưa tính marketing. Vậy nên việc Geostorm hòa vốn cũng đã khó khăn chứ đừng nói đến việc thu lời cho Warner Bros., nhất là trong bối cảnh Thor: Ragnarok và Justice League sẽ trình làng trong thời gian sắp tới.

Việc chỉ thu được $13,3 triệu doanh thu mở màn thậm chí còn không đưa Geostorm lên ngôi đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần. Vị trí đó thuộc về bộ phim hài Tyler Perry’s Boo2! A Madea Halloween với doanh thu $21,6 triệu tại Bắc Mĩ. Năm ngoái, phần phim Boo! A Madea Halloween mở màn với thành tích tốt hơn người anh em của mình khi thu về $28,5 triệu trong 3 ngày đầu tiên công chiếu và chốt hạ với $74,8 triệu doanh thu toàn cầu.

Bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

  1. Tyler Perry’s Boo2! A Madea Halloween - $21,6 triệu
  2. Geostorm - $13,3 triệu
  3. Happy Death Day - $9,3 triệu
  4. Blade Runner 2049 - $7,1 triệu
  5. Only The Brave - $6 triệu

Đứng thứ 3, Happy Death Day đã thu về tổng cộng $40,6 triệu doanh thu nội địa và $12,9 triệu từ các khu vực khác trong khi kinh phí của bộ phim chỉ vỏn vẹn $4,8 triệu.

Blade Runner tiếp tục bị hắt hủi khi chỉ thu thêm $7,1 triệu trong 3 ngày cuối tuần vừa qua.

Đứng thứ 5 là 1 tân binh, Only The Brave thu được $6 triệu doanh thu nội địa.

Cuối tuần này, Jigsaw sẽ ra mắt và rất khó để vị trí số 1 có thể thoát khỏi tay của cái tên kinh điển này.