Doanh thu cuối tuần qua - Blade Runner 2049 mất ngôi vương

Tin điện ảnh · Lord ·

Sau tuần ra mắt không mấy ấn tượng nhưng vẫn đứng đầu Top phim ăn khách nhất Bắc Mĩ thì Blade Runner 2049 đã phải nhường lại ngôi vương cho một tác phẩm khác

Sau tuần ra mắt không mấy ấn tượng nhưng vẫn đứng đầu Top phim ăn khách nhất Bắc Mĩ thì Blade Runner 2049 đã phải nhường lại ngôi vương cho một tác phẩm khác. Đó là Happy Death Day, một bộ phim kinh dị kinh phí thấp. Với vỏn vẹn $4,8 triệu kinh phí, ngay trong 3 ngày đầu công chiếu bộ phim đã thu về tới $26,5 triệu. Đó chắc chắn là một thành công của Universal, tiếp nối thành công của 2 bộ phim kinh dị khác của hãng này trong năm nay là Split và Get Out. Split đã thu về $278,3 triệu toàn cầu và con số đó đối với Get Out là $253,1 triệu.

Một bộ phim kinh dị khác đứng trong Top 5 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua là It cũng vẫn đang thành công vượt mức mong đợi. So với cuối tuần trước doanh thu tại Bắc Mĩ của It giảm 39,3% và thu thêm $6 triệu nội địa nữa. Như vậy, tính riêng Bắc Mĩ thì doanh thu của It đã lên tới $314,9 triệu và doanh thu toàn cầu là $630,6 triệu. Nếu thu thêm khoảng $42 triệu nữa trước khi kết thúc công chiếu thì It sẽ trở thành tác phẩm kinh dị thành công nhất mọi thời đại và đó cũng chính là mục tiêu mà It đang hướng đến dù khá khó khăn khi bộ phim đã ra măt được 38 ngày.

Top 5 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

  1. Happy Death Day - $26,5 triệu
  2. Blade Runner 2049 - $15,1 triệu
  3. The Foreigner - $12,8 triệu
  4. It - $6 triệu
  5. The Mountain Beetween Us - $5,6 triệu

Blade Runner sau 10 ngày công chiếu mới chỉ thu được $158,5 triệu toàn cầu trong khi kinh phí của bộ phim lên tới $150 triệu chưa tính chi phí cho marketing. Dù nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình nhưng chắc chắn nhà sản xuất không thể hài lòng với tác phẩm này.

Tác phẩm mới The Foreigner với sự tham gia của Thành Long khá thành công khi thu về $12,8 triệu tại Bắc Mĩ trong 3 ngày đầu tiên công chiếu và đã mang về tới $101,2 triệu trong khi kinh phí của bộ phim chỉ là $35 triệu. Tất nhiên với sự xuất hiện của Thành Long thì khu vực mang lại nhiều tiền nhất cho nhà sản xuất chính là thi trường Trung Quốc, hơn $66,8 triệu.

Cuối tuần này, một tác phẩm về tận thế mang tầm cỡ 2012 sẽ ra mắt hứa hẹn sẽ gây bão như chính cái tên của nó - Geostorm. Hãy cùng xem Geostorm có thành công như 2012 hay không trong chuyên mục Doanh thu cuối tuần qua.