Doanh thu cuối tuần qua - Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm không lật đổ được "ngôi vương" của Hobbs & Shaw

Maii ·

Hobbs & Shaw "dắt tay" nhau đứng đầu phòng vé tuần thứ 2 liên tiếp.

Tuần này mặc dù có sự ra mắt của nhiều tân binh, nhưng Hobbs & Shaw vẫn đang đứng vững ngôi vương trong tuần thứ 2 liên tiếp. Phim thu về $25.4, doanh thu nội địa hiện đã đạt $108.5 triệu.

Tại thị trường quốc tế, Hobbs & Shaw thu về thêm $60.8 triệu, đẩy doanh thu ngoại địa lên $224.1 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $332 triệu. Phim vẫn chưa ra mắt ở thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. 

Tại Việt Nam, Fast & Furious: Hobbs & Shaw vẫn tiếp tục chiếm giữ vị trí số một tại Việt Nam, chính thức cán mốc hơn 126 tỷ đồng. Vượt mặt cả những người anh em đình đám như Fast & Furious 7 & 8, bộ phim đang xứng danh vị trí thủ lĩnh phòng vé trong cả series Fast & Furious

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Đứng vị trí thứ 2 là Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm (Scary Stories to Tell in the Dark) của CBS Films, eOne và Lionsgate. Phim kinh dị PG-13 vượt qua doanh thu dự đoán và thu về $20.8 triệu. Phim nhận được điểm C trên CinemaScore trong ngày đầu tiên ra mắt.

Vua Sư Tử (The Lion King) của Disney đứng vị trí thứ 3 với $20 triệu. Doanh thu nội địa của phim đạt $473 triệu và đang bước vào tuần thứ 4 ra mắt. Ở thị trường quốc tế, phim vừa ra mắt ở Nhật Bản và thu về $9.3 triệu, đứng vị trí thứ 2. Doanh thu ngoại địa của phim đạt $861.5 triệu, doanh thu toàn cầu đạt $1.334 tỷ, vượt qua Người Đẹp và Quái Vật – Beauty and the Beast ($1.263 tỷ) để trở thành phim Disney live action có doanh thu cao nhất, đồng thời lọt top 12 các phim có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại. Cũng phải nói thêm, tùy thuộc truyền thông và khán giả nhìn nhận Vua Sư Tử là live action hay “animation” (hoạt hình), nếu là hoạt hình thì đây là bộ phim hoạt hình có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại, vượt qua $1.276 tỷ của Frozen.

Dora và Thành Phố Vàng Mất Tích (Dora and the Lost City of Gold) ra mắt với $17 triệu trong tuần và nhận được điểm A trên CinemaScore.

Tại thị trường quốc tế, Dora ra mắt ở 11 nước và thu về $2.5 triệu.

Chốt top 5 trong tuần là Chuyện Ngày Xưa ở Hollywood (Once Upon a Time in Hollywood) với $11.6 triệu. Doanh thu nội địa của phim đạt khoảng hơn $100 triệu. Ở thị trường ngoài Bắc Mỹ, phim vừa ra mắt ở Nga với $7.7 triệu và sẽ sớm ra mắt khán giả Việt Nam trong tuần này.