Doanh thu cuối tuần qua - Dunkirk lập cú đúp phòng vé, Emoji hứa hẹn phá đảo

Tin điện ảnh · Lord ·

Với kinh phí $50 triệu cùng đề tài mới mẻ, The Emoji Movie là bộ phim hoạt hình rất được kì vọng trong mùa hè này.

Tại cuối tuần thứ 2 ra mắt, dù phải đụng độ 2 tân binh tiềm năng là The Emoji Movie và Atomic Blonde nhưng Dunkirk vẫn giữ phong độ tốt. Cuối tuần vừa qua, doanh thu của Dunkirk so với cuối tuần trước giảm 44,3% và thu thêm $28,1 triệu nữa tại khu vực Bắc Mĩ. Như vậy, tác phẩm mang danh Christopher Nolan này đã thu được tổng $102,8 triệu doanh thu nội địa. Trong khi đó, doanh thu quốc tế cũng không hề kém cạnh khi mang về $131,3 triệu.

Với kinh phí $50 triệu cùng đề tài mới mẻ, The Emoji Movie là bộ phim hoạt hình rất được kì vọng trong mùa hè này. Dù vậy, The Emoji Movie lại gặp phải vô số chỉ trích và những con số chấm điểm thậm tệ trên các trang phim. Những tưởng điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh thu của bộ phim nhưng thực tế lại khả quan hơn khá nhiều. $25,6 triệu là con số mở màn tại Bắc Mĩ của The Emoji Movie. Dù khó có thể thành công nhưng bộ phim hoạt hình Sony này hoàn toàn có thể hướng đến một doanh thu có lãi.

Top 5 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ tuần vừa qua:

  1. Dunkirk - $28,1 triệu
  2. The Emoji Movie - $25,6 triệu
  3. Girls Trip - $20 triệu
  4. Atomic Blonde - $18,5 triệu
  5. Spider-Man: Homecoming - $13,4 triệu

Cũng là tân binh mới như The Emoji Movie, Atomic Blonde với kinh phí $30 triệu mở màn với $18,5 triệu.

Ở vị trí thứ 3, Girls Trip của Universal đang thể hiện phong độ khá tốt. Doanh thu chỉ bị giảm 35,6% so với cuối tuần trước tại Bắc Mĩ. Bộ phim đã mang về tổng cộng $67,5 triệu trong khi kinh phí chỉ $19 triệu.

Spider-Man: Homecoming thu thêm $13,4 triệu trong 3 ngày cuối tuần vừa qua. Như vậy, tổng số tiền mà anh chàng Peter Parker mang về cho nhà sản xuất là $633,7 triệu. Hiện tại, doanh thu nội địa của Homecoming chỉ kém 3 phần Spider-Man của Tobey Maguire mà thôi. Tại Việt Nam, phim thu được $2 triệu.

Despicable Me 3 sau 31 ngày công chiếu đã thu được $819,2 triệu. Khả năng để bộ phim chạm tới cột mốc $970,8 triệu của phần 2 là khá khó khăn.