Doanh thu cuối tuần qua – John Wick 3 đánh bại Endgame, vươn lên ngôi đầu phòng vé

Maii ·

John Wick 3: Parabellum xuất sắc giành ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ tuần này.

Tháng 5 đã đi được hơn một nửa chặng đường, nhưng cuộc đua của các đối thủ trên phòng vé có vẻ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuần qua, John Wick: Chapter 3 – Parabellum đã xuất sắc giành ngôi vị đầu từ tay Avengers: Endgame với màn ra mắt trị giá $57.2 triệu. Đây có thể coi là bước tiến vượt bậc của phim so với John Wick ($14.4 triệu) và John Wick: Chapter 2 ($30.4 triệu). Phim nhận được điểm A- trên CinemaScore từ phía khán giả trong ngày đầu tiên ra mắt. Tại thị trường quốc tế, Parabellum thu về $35 triệu từ 66 thị trường, đứng đầu là thị trường Anh với $4.6 triệu và kế đó là Nga với $3.8 triệu.

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Avengers: Endgame sau nhiều tuần đứng nhất đã phải nhường vị trí số 2 lại cho “ông kẹ”, thu về $29.4 triệu trong tuần này. Tổng doanh thu nội địa của phim hiện tại đã đạt $771 triệu, vượt qua con số $761 triệu của Avatar. Endgame hiện tại giữ vị trí số 2 trong danh sách Các phim có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời đại, đứng sau Star Wars: The Force Awakens ($937 triệu). Doanh thu toàn cầu của phim hiện đã đạt $2.6 tỷ và còn đang cách Avatar một khoảng cách rất gần. 

Vị trí thứ 3 đương nhiên thuộc về “hiện tượng” Pokémon: Thám Tử Pikachu với $24.8 triệu, tổng doanh thu nội địa của phim hiện đạt $94 triệu.

Ra mắt trong tuần này còn có hậu truyện của A Dog’s Purpose mang tên A Dog’s Journey, với $8 triệu trong tuần đầu tiên, đứng vị trí số 4 trên bảng xếp hạng. Phim chỉ nhận được chứng nhận có 55% tươi trên Rotten Tomatoes, nhưng nhận được phản hồi tích cực nhiều hơn từ phía khán giả với điểm A trên CinemaScore. Với mở màn thế này thì có lẽ A Dog’s Journey sẽ không phải là cú hit phòng vé như người tiền nhiệm.

Chốt top 5 trong tuần là The Hustle – Quý Cô Lừa Đảo với $6 triệu doanh thu nội địa, nâng tổng doanh thu ở Bắc Mỹ của phim lên $23.1 triệu.