Doanh thu cuối tuần qua - Người Tuyết Bé Nhỏ tiếp tục mang về vị trí số 1 cho Universal

Tin điện ảnh · Maii ·

Universal đứng đầu tuần qua với bộ phim hoạt hình phiêu lưu Abominable – Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ, đồng thời cũng chiếm vị trí thứ 2 trong tuần với Downton Abbey.

Ảnh: Forbes
Ảnh: Forbes

Abominable - Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ tuần này thu về $20.85 triệu, cao nhất trong số các phim hoạt hình gốc được ra mắt trong năm nay. Phim cũng “ngồi cùng mâm” với Us – Chúng TaGood Boys để trở thành 3 phim gốc duy nhất của Universal mở màn tại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Thêm vào đó, đây là tựa phim thứ 7 của Universal đứng ngôi đầu (tính luôn cả Downton Abbey là 8), giúp studio trở thành xưởng phim có nhiều phim no.1 nhất 2019.

Thế nhưng, kinh phí $75 triệu của Người Tuyết Bé Nhỏ vẫn còn cần được sự ủng hộ dài dài của phòng vé, ít nhất là trước khi The Addams Family ra mắt. Phim nhận được điểm A trên CinemaScore trong ngày đầu tiên ra mắt và 96% từ phía khán giả trên Rotten Tomatoes.

Tại thị trường quốc tế, Người Tuyết Bé Nhỏ thu về $8.8 triệu trong tuần này.

Đứng vị trí thứ 2, như đã đề cập là Downton Abbey, thu về khoảng $14.5 triệu, đưa doanh thu nội địa của phim lên $58.5 triệu chỉ sau 10 ngày ra mắt. Phim cũng thu thêm $10 triệu từ quốc tế với doanh thu ngoại địa đạt $48.6 triệu, doanh thu toàn cầu sở hữu con số ấn tượng là $107.1 triệu.

Hustlers của STX tiếp tục đứng vững trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 3, giảm doanh thu chỉ 32%, thu về $11.47 triệu trong 3 ngày, doanh thu nội địa hiện tại đạt $80 triệu. Hustlers đứng thứ 3 trong danh sách các phim của STX có doanh thu cao nhất mọi thời đại và sẽ sớm trở thành phim thứ 3 của studio vượt mốc $100 triệu doanh thu nội địa. Phim cũng thu thêm $3 triệu doanh thu quốc tế trong tuần này, doanh thu toàn cầu đạt $95 triệu.

Ở vị trí thứ 4 là It: Chapter Two – Gã Hề Ma Quái 2 của Warner Bros. và New Line, thu về $10.4 triệu. Doanh thu nội địa của phim đạt $200 triệu, doanh thu quốc tế kiếm thêm được $11 triệu để cán mốc $223.5 triệu, doanh thu toàn cầu đạt $417.4 triệu.

Chốt top 5 trong tuần là Ad Astra – Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà, thu về $10.1 triệu sau cuối tuần vừa qua, nâng doanh thu nội địa của ophim lên $35.5 triệu. Phim cũng kiếm thêm được $18 triệu từ 50 thị trường cuối tuần rồi, doanh thu quốc tế đạt $53.5 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $89 triệu.

Nguồn: Box Office Mojo