Doanh thu cuối tuần qua – Nhím Sonic công phá màn ảnh

Tin điện ảnh · Maii ·

Nhím Sonic đang làm rất tốt với mở màn vượt mong đợi.

Nhím Sonic (Sonic The Hedgehog) của Paramount bùng nổ màn ảnh vào cuối tuần vừa qua, trở thành bộ phim chuyển thể từ video game có mở màn lớn nhất mọi thời đại, được dự đoán sẽ hoàn thành mốc $68 triệu trong 4 ngày ra mắt. Trong khi đó, Đảo Kinh Hoàng (Fantasy Island) của Sony và The Photograph của Universal đều đang kèn cựa ở vị trí số 3.

Với $57 triệu trong 3 ngày, Nhím Sonic của Paramount đã vượt qua Pokemon Detective Pikachu để trở thành phim chuyển thể từ game mở màn trong 3 ngày cao nhất mọi thời đại. Phim dựa trên tựa game cùng tên của SEGA đã dành được lòng tin của khán giả và phê bình sau màn chỉnh sửa CGI “thần thánh” với 95% hài lòng từ phía khán giả trên Rotten Tomatoes, điểm A trên CinemaScore.

Tại thị trường quốc tế, phim thu về $43 triệu, doanh thu toàn cầu đạt khoảng $100 triệu.

Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng của Harley Quinn tụt hạng xuống vị trí thứ 2, mang về khoảng $17.1 triệu trong 3 ngày cuối tuần vừa qua và được dự đoán có thể mang về khoảng $19.6 triệu trong 4 ngày, đưa doanh thu nội địa của phim lên $61.7 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim thu về thêm $23 triệu từ 78 nước, doanh thu quốc tế đạt $83.6 triệu, đưa tổng doanh thu đạt gần $143 triệu.

Ở vị trí thứ 3 và thứ 4 hiện tại là cuộc đua của Đảo Kinh Hoàng (Fantasy Island) mở màn với $12.4 triệu trong 3 ngày cuối tuần. Phim nhận được điểm C- trên CinemaScore, rộng lượng hơn so với 9% điểm critic trên Rotten Tomatoes nhưng đồng điệu với 45% điểm khán giả. Tại thị trường quốc tế, phim ra mắt với khoảng $7.6 triệu.

Ngay sau Đảo Kinh HoàngThe Photograph của Universal với điểm B+ trên CinemaScore và 82% trên Rotten Tomatoes. Phim ra mắt với $12.27 triệu trong 3 ngày cuối tuần vừa qua.

Chốt top 5 trong tuần là Những Gã Trai Hư Trọn Đời (Bad Boys for Life), giảm doanh thu khoảng 6%, thu về $11.3 triệu trong 3 ngày và được dự đoán sẽ chạm mốc $12.8 triệu trong 4 ngày, doanh thu nội địa hiện tại đạt $182 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim thu về thêm $11.1 triệu, nâng doanh thu ngoại địa lên $187 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $368 triệu.

Nguồn: Box Office Mojo