Doanh thu cuối tuần qua - Những Gã Trai Hư náo loạn phòng vé, Bác Sĩ Dolittle có nguy cơ lỗ vốn

Tin điện ảnh · Moveek ·

Những Gã Trai Hư Trọn Đời hưởng lợi từ tuần lễ Martin Luther King ở Mỹ.

Tuần lễ Martin Luther King ở Mỹ đã kích cầu cho phòng vé, đồng thời đêm nhiệt cho bộ phim mới ra mắt của Sony Bad Boys For Life – Những Gã Trai Hư Trọn Đời. Cùng lúc đó, Dolittle – Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại của Universal ra mắt vượt mong đợi, tuy nhiên, với kinh phí $175 triệu thì quãng đường mà bộ phim phải đi là rất dài.

Ra mắt với $61.8 triệu, Những Gã Trai Hư Trọn Đời của Sony bùng nổ ở phòng vé và trở thành bộ phim có doanh thu trong tuần lễ Martin Luther King cao thứ 2, vượt qua $48.6 triệu của Ride Along. Tiếp nối thành công đó là điểm A trên CinemaScore từ phía khán giả và 97% trên Rotten Tomatoes từ công chúng. Tại thị trường quốc tế, Những Gã Trai Hư Trọn Đời mang về $38.6 triệu từ 39 thị trường.

Đứng vị trí thứ 2 là Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại. Bộ phim có kinh phí $175 triệu này mở màn với điểm số phê bình rất tệ, tuy nhiên, doanh thu mang về vượt ngoài mong đợi với $30 triệu trong 4 ngày. Phim nhận được điểm B trên CinemaScore và 76% từ phía khán giả trên Rotten Tomatoes. Tại thị trường quốc tế, phim thu về $17.2 triệu và doanh thu toàn cầu đạt khoảng $50 triệu.

Vị trí thứ 3 cũng là bộ phim của Universal vừa đoạt giải Quả Cầu Vàng và là ứng cử viên Oscar 1917, với $27 triệu trong 4 ngày, doanh thu nội địa đạt $81.6 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim thu về thêm $26 triệu, doanh thu quốc tế đạt $62 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $143.5 triệu.

Sony đứng tiếp vị trí thứ 4 với Jumanji: The Next Level – Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp với $12.57 triệu trong 4 ngày, doanh thu nội địa đạt $273.48 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim thu thêm $17 triệu, doanh thu ngoại địa đạt $438 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $709 triệu.

Chốt top 5 trong tuần là Star Wars: The Rise of Skywalker – Star Wars: Skywalker Trỗi Dậy với $10.6 triệu, doanh thu nội địa đạt khoảng $495 triệu, đứng vị trí thứ 15 trong doanh sách các phim có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời đại. Tại thị trường quốc tế, phim thu thêm $10.9 triệu, doanh thu ngoại địa đạt $534.6 triệu và doanh thu toàn cầu cán mốc $1.026 tỷ.

Nguồn: Box Office Mojo