Doanh thu cuối tuần qua – Shazam! ngồi vững ngôi vương, Hellboy ra mắt kém mong đợi

Tin điện ảnh · Maii ·

Shazam! đứng đầu tuần thứ 2 liên tiếp, trong khi đó Hellboy ra mắt kém mong đợi.

Tuần này, màn ra mắt kém mong đợi của Hellboy đã không thể lật đổ được siêu anh hùng Shazam! của nhà DC. Shazam! tiếp tục ngồi vững ngôi vương trong tuần thứ 2 liên tiếp, mang về $25.1 triệu, giảm doanh thu 53% so với tuần đầu tiên, tổng doanh thu nội địa đạt gần $95 triệu. Phim cũng thu về $35.9 triệu ở thị trường quốc tế, tổng doanh thu quốc tế đạt $163.9 triệu, doanh thu toàn cầu đạt $258.8 triệu.

Little của Universal đứng đầu trong số các phim mới ra mắt tuần này, nắm vị trí số 2 trong bảng xếp hạng doanh thu, mang về $15.5 triệu trong tuần ra mắt đầu tiên. Bộ phim có kinh phí $20 triệu, nhận được điểm B+ trên CinemaScore. Tại thị trường quốc tế, Little mang về khoảng $1.9 triệu tại 11 nước.

Hellboy của Summit và do Lionsgate phát hành làm ăn không như mong đợi, mở màn với con số vỏn vẹn $12 triệu, kém hơn so với $17-$20 triệu dự đoán của studio. Bộ phim với kinh phí $50 triệu nhận được nhiều bình luận tiêu cực cũng như đối mặt với căng thẳng trong quá trình sản xuất. Hellboy nhận được điểm C đáng thất vọng trên CinemaScore.

Vị trí thứ 4 hiện tại thuộc về Pet Sematary – Nghĩa Địa Ma Quái, giảm doanh thu 59% so với tuần đầu tiên, mang về $10 triệu trong 3 ngày cuối tuần, đưa doanh thu nội địa lên $41 triệu sau 10 ngày ra mắt. Tại thị trường quốc tế, phim kiếm thêm được $12.6 triệu, tổng doanh thu quốc tế đạt $35.7 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $76.8 triệu.

Chốt top 5 trong tuần là Dumbo của Disney, mang về $9.18 triệu trong tuần thứ 3 sau khi công chiếu, doanh thu nội địa đạt gần $90 triệu. Phim cũng thêm vào $22 triệu từ thị trường quốc tế, doanh thu quốc tế đạt $177 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $267 triệu.