Doanh thu cuối tuần qua - The Hitman's Bodyguard thành công vượt mong đợi

Tin điện ảnh · Lord ·

Với sự xuất hiện của The Hitman's Bodyguard, tác phẩm kinh dị Annabelle: Creation đã tụt xuống vị trí thứ 2 trong Top phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua. Ta sẽ đến với The Hitman's Bodyguard trước.

Với sự xuất hiện của The Hitman's Bodyguard, tác phẩm kinh dị Annabelle: Creation đã tụt xuống vị trí thứ 2 trong Top phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua. Ta sẽ đến với The Hitman's Bodyguard trước.

The Hitman's Bodyguard là tác phẩm hành động hài với sự tham gia của Samuel L. Jackson, Ryan Reynolds và cả Gary Oldman. Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, cũng là 3 ngày đầu tiên ra mắt, bộ phim đã thu về $21,6 triệu tại khu vực Bắc Mĩ. Với kinh phí $29 triệu, chẳng mấy chốc mà tác phẩm này đã sinh lời. Đáng nói ở chỗ, ban đầu những dự đoán cho rằng The Hitman's Bodyguard không thể mở màn với quá $20 triệu doanh thu nội địa. Box Office Mojo đã đưa ra doanh thu dựa kiến $15,5 triệu cho tác phẩm này. Như vậy có thể thấy rằng, The Hitman's Bodyguard đã thành công hơn mức dự kiến.

Doanh thu dự kiến của Box Office Mojo dành cho The Hitman's Bodyguard lại là doanh thu cuối tuần qua của Annabelle: Creation. Tác phẩm kinh dị thuộc vũ trụ Conjuring này đã thu được thêm $15,5 triệu trong 3 ngày cuối tuần. Như vậy, sau 10 ngày công chiếu, tổng doanh thu nội địa của tác phẩm này đã được nâng lên $64 triệu. So sánh với phần 1 của bộ phim, cũng sau 10 ngày nhưng Annabelle chỉ thu được $61,6 triệu. Dù mới chỉ ra mắt hơn 1 tuần nhưng tổng doanh thu của Anna 2 đã lên tới $160.7 triệu, trong khi kinh phí của bộ phim chỉ vỏn vẹn $15 triệu.

Top 5 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua.

  1. The Hitman's Bodyguard - $21,6 triệu
  2. Annabelle: Creation - $15,5 triệu
  3. Logan Lucky - $8 triệu
  4. Dunkirk - $6,7 triệu
  5. The Nut Job 2: Nutty by Nature - $5,1 triệu

Bên cạnh đó, Wonder Woman đã chính thức đạt một cột mốc mới, doanh thu của tác phẩm DCEU này đã chạm $800 triệu toàn cầu sau 80 ngày công chiếu.

Spider-Man: Homecoming đã thu về $724,8 triệu doanh thu toàn cầu và tác phẩm MCU này vẫn chưa ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Despicable Me 3 thâu tóm $948,4 triệu doanh thu toàn cầu và đang hướng tới cột mốc $970,8 triệu của phần 2.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 đã mang lại $862,3 triệu doanh thu toàn cầu và đứng thứ 5 trong Top phim MCU ăn khách nhất.

Wolf Warrior 2 hốt $769 triệu và trở thành tác phẩm có doanh thu khủng nhất mọi thời đại tại Trung Quốc. (cập nhật)

Transformers: The Last Knight sau bao cố gắng trong 2 tháng đã chính thức vượt mốc $600 triệu doanh thu, đứng cuối trong Top phim Transformers.