[Doanh thu cuối tuần qua] Wonder Woman - Nữ quyền lên ngôi

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vượt qua cả kỳ vọng, Wonder Woman đã chễm chệ giành ngôi đầu ở phòng vé Bắc Mỹ với hơn $100 triệu, so với kỳ vọng trước đó là $ 90 triệu.

Vượt qua cả kỳ vọng, Wonder Woman đã chễm chệ giành ngôi đầu ở phòng vé Bắc Mỹ với hơn $100 triệu, so với kỳ vọng trước đó là $90 triệu.

Là bộ phim DCEU đầu tiên kể về 1 nữ siêu anh hùng, do 1 nữ đạo diễn chỉ đạo, Wonder Woman có vẻ đã giúp WB. và DCEU vượt qua những khó khăn sau MoS lẫn BvS: Dawn of Justice. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình lẫn khán giả đại chúng, và cả fan Marvel, đặc biệt Wonder Woman là bộ phim thuộc DCEU được Rotten Tomatoes khen ngợi.

Ở thị trường quốc tế, Wonder Woman cũng không kém cạnh khi mang về hơn $122 triệu, dù vẫn thấp hơn dự đoán 1 chút, đưa tổng doanh thu của phim đạt $223 triệu. Một số thị trường nổi bật:

  • Anh: $7,5 triệu
  • Mexico: $8,4 triệu
  • Hàn Quốc: $8,5 triệu
  • Brazil: $8,3 triệu
  • Indonesia: $4,7 triệu

Chưa rõ thị trường Trung Quốc đã mang về bao nhiêu trong cuối tuần vừa qua. Trong tháng 6 này, Wonder Woman sẽ tiếp tục ra mắt ở 1 số thị trường khác như: Pháp, Đức, Tây Ban Nha, và Nhật Bản sẽ phải chờ cho đến tháng 8.

Bạn dự đoán Wonder Woman có thể thu vào bao nhiều sau khi hết công chiếu, hãy chia sẻ cùng Moveek nhé.