Doanh thu khu vực Bắc Mỹ của Conjuring 2, Warcraft và Now You See Me 2

Tin điện ảnh · Acyslz ·

Tuần vừa qua, Conjuring 2 dường như đã hù cho WarcraftNow You See Me 2 sợ chết khiếp khi mà đạt dược $37 triệu trên 3.343 phòng chiếu vào tuần công chiếu vừa rồi.

Warcraft cũng gần đạt đến con số $27 triệu trên 3.400 phòng chiếu, tiếp theo sau đó là Now You See Me 2 dự tính sẽ thu về dc từ $21 đến $25 triệu trong 3.232 rạp.

Cả 2 phần tiếp theo của 2 bộ phim trên có lẽ đã vượt qua được số phận hẩm hiu của Alice Through the Looking Glass, Teenage Mutant Ninja Turles: Out of Shadows và The Huntsman: Winter’s War khi mà các phần phim trên đều bị chê tơi bời và có doanh thu lẹt đẹt ở phu vực Bác Mỹ.

Conjuring 2 được giới phê bình và khán giả đánh giá cao, đạo diễn James Wan một lần nữa tạo ra một tác phẩm kinh dị tuyệt vời và hơn hết là vượt qua cả cái bóng của phần đầu tiên. Về phía Warcraft, phim chuyển thể từ game chưa từng được các nhà phê mình ưng ý cho nên dù phim có mang bao nhiêu yếu tố “hầu hạ” game thủ và hình ảnh tuyệt đẹp cỡ nào đi nữa cũng không được đánh giá cao, tuy nhiên Warcraft không phải là một tác phẩm tồi. Hơn nữa phim lại còn đang thắng lớn ở thị trường Trung Quốc đấy. Còn Now You See Me 2 quả thật không còn mang đậm được chất của phần đầu tiên, muốn chuyển hướng từ phim ảo thuật thành phim hành động hình sự quả là điều chưa thể đối với bộ phim này.