Doctor Strange In The Multiverse Of Madness - 10 siêu anh hùng có thể xuất hiện trong phim

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Black Bolt, Mister Fantastic, Captain Carter được gọi tên nhiều nhất.

Đoạn trailer Super Bowl cho Doctor Strange In The Multiverse Of Madness (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) là một trong những bản xem trước MCU bao gồm nhiều thứ nhất từ ​​trước đến nay, với rất nhiều cái nhìn thoáng qua trong tích tắc về các địa điểm và nhân vật mới. Đoạn trailer xác nhận sự có mặt của một số nhân vật trong bộ phim sắp tới và cũng có nhiều gợi ý lớn về một số lượng lớn các nhân vật Marvel chính có nhiều khả năng xuất hiện.

Một số trong số đó được xác nhận là biến thể của các nhân vật chính, như Doctor Strange và Scarlet Witch. Những nhân vật khác được gợi lên thông qua hình ảnh hoặc lời thoại, bao gồm một nhân vật chính từ loạt phim X-Men, những người mà có thể mở ra cánh cửa cho nhiều nhân vật từ truyện tranh và thay đổi cả vũ trụ điện ảnh Marvel về sau.  

1. Loki

Dù không xuất hiện trong trailer nhưng Loki được cho là sẽ xuất hiện trong phim. Điều này có lý vì những gì đã xảy ra ở cuối series Loki và bộ phim sắp tới là về đa vũ trụ với các dòng thời gian khác nhau.

Những hành động của Loki trong loạt phim của anh đã phá vỡ dòng thời gian thiêng liêng và giải phóng vô số biến thể của Kang The Conqueror tồn tại, một số biến thể có thể cai trị các chiều không gian khác nhau mà Doctor Strange du hành đến trong phim hoặc những nơi mà anh chàng đang ẩn nấp.

2. Iron Man

Đoạn trailer mang đến một hình ảnh thoáng qua về một nhân vật có thể là một biến thể của Iron Man, kèm theo đó là sự thắc mắc đây là phiên bản nào của Iron Man. Các manh mối về bối cảnh xác nhận rằng nhân vật đầu tiên của MCU đang trở lại dưới một hình thức nào đó.

Phiên bản Iron Man này có khả năng là Superior Iron Man, một biến thể mạnh mẽ của Iron Man trong comic. Nhưng những khuyết điểm của Iron Man mà chúng ta yêu mến ở MCU lại nhân lên vài trăm lần ở phiên bản này và hoàn toàn biến anh ta thành kẻ xấu. Có thể nói, biến thể này của Iron Man là đen tối nhất khi đem đến muôn vàn khổ đau cho vũ trụ của anh ta. 

Việc mỗi một vũ trụ đều có một Iron Man không vô lý chút nào, nhưng để anh ta xuất hiện trong MCU không phải là một lựa chọn lý tưởng về phía Marvel. Sau màn hi sinh của Iron Man trong Endgame, MCU đang tìm một hướng đi mới và họ đã tỏ thái độ "không ăn mày quá khứ" qua ví dụ điển hình nhất là series What If...?. Nên đa vũ trụ có thể nhắc tên các biến thể Iron Man, nhưng để họ xuất hiện là một chuyện khác. 

3. Ultron Drones

Đoạn trailer đã gây ra một cú sốc lớn cho người hâm mộ khi dường như tiết lộ sự hiện diện của binh đoàn Ultron. Binh đoàn này rất giống với người máy mà Tony Stark đã tạo ra đầu MCU, nhưng cao cấp hơn nhiều và dường như không được điều khiển bởi chính Ultron. Việc không có mắt đỏ có nghĩa là họ đang làm việc cho Iron Man và anh ta đã thành công thiết lập Ultron, từ đó, sử dụng chúng như công cụ hành pháp cho Hội Illuminati - khác với truyện tranh, hội kín này giờ đây có vẻ như đang thống trị một cả một thế giới, thay vì ẩn mình trong bóng tối. Điều này cũng đồng nghĩa là biến thể của Iron Man là người chịu trách nhiệm cho việc bắt giữ Doctor Strange. Khi Strange du hành đến đây, có thể nhân vật này cũng sẽ xuất hiện.

4. Các biến thể của Scarlet Witch 

Đoạn trailer xác nhận rằng có ít nhất một biến thể khác của Scarlet Witch trong phim và cô ấy thực sự có thể là nhân vật phản diện. Một cảnh trong trailer cho thấy Scarlet Witch trở lại ngôi nhà của cô ở Westview, nơi bây giờ đã trở thành đống đổ nát. Cô bị biến thể của chính mình dính đầy máu tiếp cận. Biến thể này xuất hiện xuyên suốt đoạn trailer và có vẻ như đang chiến đấu với Iron Man và cũng có thể tấn công cơ sở nơi Doctor Strange và America Chavez bị bắt giữ. 

Ngoài ra, đoạn trailer gần đây còn cho thấy có vẻ như Zombie Wanda cũng xuất hiện. Nếu là thật, Doctor Strange sẽ được một phen "ăn hành" chán chê. Vì biến thể này từng làm gỏi các sinh vật sống trong thế giới của cô trong What if...?.

5. Defender Strange

Có một số biến thể của Doctor Strange trong đoạn trailer. Một trong những nhân vật được mong đợi nhất hiện đã được xác nhận là sẽ có mặt trong phim, Defender Strange. Anh ấy có thể đóng vai trò trọng yếu trong chuyến du hành của Doctor Strange.

Biến thể này được nhìn thấy trong đoạn trailer chính thức và anh ta đang chiến đấu với con quái vật xúc tu xuất hiện trong các cảnh quay khác. Anh ấy cũng đang tương tác với America Chavez, người mà các fan biết rằng có thể đi xuyên những thực tại khác nhau.

6. Anh em song sinh nhà Maximoff

Nếu biến thể độc ác của Scarlet Witch không chấp nhận việc mất con như MCU Wanda đã từng, cô ấy có thể tìm kiếm các biến thể của chúng trong đa vũ trụ. Tommy và Billy Maximoff rất có thể sẽ xuất hiện trong phim nếu đúng như vậy.

Fan của truyện tranh đều biết rằng Tommy và Billy sẽ trở thành thành viên sáng lập của Young Avengers, một đội sắp tham gia MCU với Kate Bishop và những người khác, vì vậy có khả năng fan sẽ gặp lại họ dưới một hình thức nào đó.

7. Reed Richards

Một đoạn lồng tiếng gây sốc trong trailer mới từ Patrick Stewart đưa ra một khả năng khá lớn. Đó là khả năng fan sẽ thấy Reed Richards trong bộ phim mới, nhờ sự liên kết của anh với Illuminati.

Fan truyện tranh đều biết Mister Fantastic là một phần của hội đồng bí mật với Professor X và nếu hội đồng này là người bắt Doctor Strange trong phim, thì rất có thể một biến thể của Reed Richards sẽ xuất hiện. Câu hỏi duy nhất sẽ là biến thể nào - Reed Richard bước ra từ các phần phần phim Fantastic Four của Fox hay cái gì đó mới hơn chỉ dành cho Marvel Studio?

8. Namor The Sub-Mariner

Một thành viên chính khác của Illuminati có khả năng xuất hiện trong phim là Namor The Sub-Mariner. Vị vua của Atlantis đã được đồn đại sẽ xuất hiện trong MCU trong nhiều năm và xem xét mối liên hệ của anh ta với hội đồng này, Doctor Strange In The Multiverse Of Madness là nơi hợp lý nhất để điều đó xảy ra.

Namor là một nhân vật có tương tác với Fantastic Four và Black Panther, khiến anh ta có thể trở thành một nhân vật chính trong tương lai của MCU. Bộ phim có thể quyết định sự ra mắt của Namor trong phần tiếp theo của Doctor Strange hoặc MCU Namor phiên bản thực. Một điều đặc biệt là anh chàng này khá khó gần và hầu như không ưa các anh hùng khác. Nên nếu được đưa lên màn ảnh, có lẽ chúng ta sẽ được chứng kiến những màn cãi cọ gây cười hơn là tổng quan sức mạnh. Điều đó là dành cho phần phim riêng của phản anh hùng này.

9. Professor X

Tiết lộ đáng ngạc nhiên nhất của trailer là phần lồng tiếng của Patrick Stewart trong hội đồng. Mặc dù ông ấy có thể đóng bất kỳ nhân vật nào, nhưng rất có thể anh ấy sẽ trở lại vai diễn mang tính biểu tượng của mình với tư cách là Giáo sư X từ loạt phim X-Men.

Điều này rất có lý, vì MCU đã mở ra cánh cửa đó với sự xuất hiện của các nhân vật phim Spiderman trước đây trong No Way Home. Professor X là một thành viên của Illuminati trong truyện tranh, và ông cũng có thể là chìa khóa để các nhân vật trong phim đối phó với mối họa bí ẩn-đến-nay-phim-vẫn-chưa-cho-chúng-ta-biết-là-gì. Người viết mạnh dạn đoán là đối đầu với một Wanda bị tha hóa.

10. Black Bolt

Đã nhắc đến hội Illuminati mà không nhắc đến Black Bolt là một thiếu sót. Đây là thành viên chủ chốt của hội kín và là một anh hùng rất quyền năng của Marvel. Người hùng này còn đóng vai trò là vua của chủng tộc Inhumans. Nên sự xuất hiện của anh trong Doctor Strange In The Multiverse Of Madness có thể chính thức xác nhận Inhumans thực sự tồn tại trong MCU. Từ đó, sợi dây liên kết sẽ dẫn đến một khung trời mới cho Marvel trên màn ảnh. 

Các hình ảnh bị rò rỉ gần đây của Doctor Strange In The Multiverse Of Madness cũng nhấn nhá Black Bolt thực sự có mặt trong phim. Đây chắc chắn không phải quyết định dễ dàng của các nhà lãnh đạo Marvel Studio. Vì một lẽ các Inhumans cũng lận đận như X-men vậy. Để Black Bolt xuất hiện, Marvel cũng để ngỏ khả năng những phần phim về chủng tộc này có thể được ra đời theo mong muốn của một số người hâm mộ, nhưng bóng ma "flop sấp mặt" vẫn còn ám ảnh Marvel dữ dội kể từ khi series Inhumans ra mắt năm 2017. Và cũng đồng nghĩa một số người hâm mộ sẽ phải thất vọng dài dài.

Những điều nêu trên đều là phỏng đoán, vì đến giờ này ai còn tin trailer của Marvel nữa. Nên để xác nhận sự thật, các mọt đừng bỏ qua Doctor Strange In The Multiverse Of Madness khởi chiếu chính thức ngày 04.05 này!

Ảnh: Pinterest

Nguồn: Screen Rant