Doctor Strange sẽ có mỹ nhân tham gia?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đã có nhiều mỹ nhân đã bước vào khuấy động thế giới của Marvel – MCU như Gwyneth Paltrow, Scarllet Johansson hay Natalie Portman, và nếu tin đồn tiếp theo đây là thật thì Rachel McAdams sẽ mỹ nữ kế tiếp làm thế giới Marvel thêm nóng bóng.

Tin đồn đến từ Herioc Hollywood, và cho biết McAdams đang được đề nghị tham gia Doctor Strange của Scott Derrickson. Đáng tiếc lại không có thông tin chi tiết về vai diễn mà cô sẽ thủ vai trong phim. Trước cô, Tilda Swinton đã đồng ý tham gia phim với vai Ancient One.

Với tin đồn chưa được xác thực này, các fan chỉ có thể dự đoán vai mà Rachel McAdams sẽ hóa thân trong Doctor Strange. Một trong các nhân vật tiềm năng là Clea, trong truyện cô vừa là cháu gái vừa là học trò của Doramammu – 1 bậc thầy về phép thuật bóng tối, đối thủ lớn nhất của Dr.Stephen Strange. Cô đã phản bội sư phụ vì Sorcerer Supreme và trở thành đồng minh trong Dark Dimensio (và cũng là tình nhân). Cô là 1 nữ pháp sư với nhiều quyền năng như Strange và được giới thiệu trong truyện tranh lần đầu năm 1964, chỉ 1 năm sau khi Doctoc Strange được giới thiệu.

Hiện tại, Doctor Strange đang trong giai đoạn chuẩn bị và Scott Derrickson sẽ sớm bấm máy bộ phim ở London. Phim dự kiến ra mắt vào 4.11.2016.

Bài viết liên quan