Don Cheadle nói về số phận của War Machine trong Civil War

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Batman v Superman đang đại thắng ngoài phòng vé, nhưng chúng ta vẫn còn một bộ phim siêu anh hùng khác không kém phần đặc sắc đấy. Đó chính là bộ phim tiếp theo của Vũ Trụ Phim Marvel (MCU), Captain America: Civil War.

Trong khi Vũ Trụ Phim DC (DCEU) vẫn còn non trẻ, thì MCU đã có cả một tiểu đoàn siêu anh hùng sẵn sàng công phá các bộ phim trong tương lai. Thật không may thay, tiểu đoàn siêu anh hùng này lại sắp xảy ra một cuộc nội chiến, và hiển nhiên chúng ta sẽ được chứng kiến một vài trận chiến mang tính lịch sử.

Cả 2 trailer được tung ra của Captain America: Civil War đều có cảnh James Rhodes – War Machine bị bắn hạ trong trận chiến và nằm trong vòng tay Iron Man. Cái chết của Rhodey trong phim được nhiều người dự đoán, và chính diễn viên Don Cheadle, người thủ vai người bạn thân của Tony Stark này đã nói:

“Tôi lên Twitter, và rồi nhận được vài điều người ta nói với mình: 'Rhodey đừng có chết nhé. Tôi sẽ buồn lắm đấy. Hay là ‘Rhodey mà chết là tôi bỏ phim luôn.’ Tuyệt ghê, tôi thích cảm giác mọi người ghét việc đấy xảy ra. Tôi thấy vui khi người xem phim Marvel giàu cảm xúc đến như vậy...Trông nó có vẻ tệ cho Rhodey.”

Trông có vẻ như Don Cheadle rất khoái chí với cái tin đồn này và đang cố châm dầu vào lửa. Sẽ có một cái chết trong Civil War, nhưng người ra đi là War Machine thì chẳng có gì ngạc nhiên nữa.

Captain America: Civil War sẽ ra rạp vào 27.4.2016.