Dora the Explorer ­– Tìm thấy diễn viên thủ vai cha của bé Dora

Tin điện ảnh · VLynd ·

Michael Pena sẽ tham gia bộ phim live action Dora the Explorer với tư cách là cha của cô bé Dora.

Michael Pena tham gia live action Dora the Explorer (Variety)
Michael Pena tham gia live action Dora the Explorer (Variety)

Mới hôm trước chúng ta vừa tìm thấy Eva Longoria sẽ đảm nhận vai mẹ của bé Dora thì nay, Michael Pena sẽ tham gia bộ phim live action Dora the Explorer với tư cách là cha của cô bé. Như đã thông báo từ lâu, Isabela Moner chính là gương mặt vô cùng thích hợp cho vai Dora.

Kristin Burr đang sản xuất bộ phim, dự án live action này đã được lên kế hoạch từ năm 2015. Những nhà điều hành sản xuất gồm John G. Scotti, Julia Pistor và Eugenio Derbez – người cũng tham gia đóng phim với Micke Moreno, Nicholas Coombe, Madeleine Madden, Adriana Barraza và Temuera Morrison.

Dora the Explorer được phát triển dưới tầm nhìn của Paramount Players, do biên kịch / đạo diễn Nick Stoller triển khai kịch bản từ tháng 10. James Bobin (Alice Ở Xứ Sở Trong Gương, Muppets Most Wanted) đảm nhận vị trí đạo diễn. Việc quay phim đang được tiến hành tại Queensland nước Úc.

Các công ty tham gia sản xuất gồm Paramount Players, Nickelodeon và Walden Media. Tv series hoạt hình Dora the Explorer do Nickelodeon thực hiện từ năm 200-2014 với 8 mùa phim, tập trung vào cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới của một cô bé Latin. Tuy nhiên, bộ phim live action sẽ tập trung vào Dora ở lứa tuổi dậy thì, chuyển đến thành phố sinh sống và đối mặt với những vấn đề trong trường trung học. Dora nhanh chóng trở thành người đứng đầu của nhóm bạn gồm chú khỉ Boots – bạn thân nhất của cô bé, Diego và một nhóm bạn tuổi teen bất đắc dĩ. Cả nhóm cùng trải qua cuộc phiêu lưu giải cứu bố mẹ, đồng thời tìm lời giải đáp cho một bí mật bất khả thi đằng sau sự biến mất của nền văn minh Inca.

Pena là một cây hài khét tiếng trong Người Kiến, Người Kiến và Chiến Binh Ong, sắp tới đây anh sẽ xuất hiện trong Narcos: Mexico mùa thứ 4 trên Netflix.

Nguồn: Variety