Dragon Ball Super: Broly vượt cột mốc 1 triệu vé tại Nhật

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Anime Dragon Ball Super: Broly đã bán được hơn 1 triệu vé tại Nhật Bản chỉ sau 6 ngày công chiếu.

Anime Dragon Ball Super: Broly đã bán được hơn 1 triệu vé tại Nhật Bản chỉ sau 6 ngày công chiếu từ 14.12. Hiện tại doanh thu của phim đã đạt hơn 1.3 tỉ yên (~$11.6) triệu.

(Ảnh: Crunchyroll)
(Ảnh: Crunchyroll)

Trong 3 ngày đầu công chiếu, phim đã bán được hơn 820,000 vé và thu về 1,050,000,000 yên (khoảng $9.26 triệu), dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong tuần đó. Toei đã dự đoán doanh thu của phim sẽ vượt qua cột mốc 5 tỉ yên (~$44 triệu).

Ngoài định dạng thường, phim còn được chiếu ở định dạng 4DX tại Nhật.

Nhà sáng tạo của Dragon Ball – Akira Toriyama đã viết kịch bản cho phim và thiết kế nhân vật. Tatsuya Nagamine làm đạo diễn và Naohiro Shintani làm đạo diễn đồ hoạ, còn Kazuo Ogura là đạo diễn nghệ thuật. Norihito Sumimoto soạn nhạc cho phim và Daichi Miura trình bày ca khúc chủ đề Blizzard.

Bin Shimada đã trở lại với vai Broly, còn Katsuhisa Houki tham gia dàn diễn viên với vai Paragus. Ngoài ra phim còn có thêm 2 nhân vật mới từ manga gốc là Chirai (Nana Mizuki lồng tiếng) và Remo (Tomokazu Sugita lồng tiếng). Câu chuyện trong phim xảy ra sau những sự kiện trong anime truyền hình Dragon Ball Super.

Bản lồng tiếng Anh của phim đã được ra mắt tại TCL Chinese Theater ở Hollywood vào ngày 13.12. Phim sẽ ra mắt tại Mỹ và Canada vào ngày 16.01.

Nguồn: Anime News Network