Dragon Ball Super Broly sẽ được công chiếu tại các rạp phim vào tháng 01.2019

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Nhà phân phối Funimation tại Bắc Mỹ vào thứ năm vừa qua đã chính thức thông báo về việc công ty đã giành được quyền công chiếu bộ phim Dragon Ball Super: Broly tại các rạp chiếu phim ở Mỹ và Canada trong tháng giêng năm sau.

Nhà phân phối Funimation tại Bắc Mỹ vào thứ năm vừa qua đã chính thức thông báo về việc công ty đã giành được quyền công chiếu bộ phim Dragon Ball Super: Broly tại các rạp chiếu phim ở Mỹ và Canada trong tháng giêng năm sau. Không những thế, theo hợp đồng phân phối thì Funimation cũng có quyền phát hành bộ phim dưới dạng chương trình giải trí tại nhà, video và phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình như một phần trong thỏa thuận về quyền phân phối với nhà sản xuất Toei Animation và nhà phát hành quốc tế Twentieth Century Fox.

Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com

Funimation được biết đến với vai trò là một trong số những nhà bảo trợ cho sự kiện Dragon Ball North America Tour 2018 đồng hành cùng Bandai Collectibles để tiếp thị cho bộ phim. Trong sự kiện này, người tham gia sẽ được di chuyển qua 7 thành phố tại Mỹ và Canada, khởi đầu bằng hội thảo quốc tế Comic-Con diễn ra vào ngày 19/7 tại San Diego.

Bộ phim sẽ có sự góp mặt của ngôi sao nổi tiếng Masako Nozawa với vai trò là người lồng tiếng cho Goku. Những thành viên khác tham gia trong dàn seiyuu của bộ phim bao gồm: Ryo Horikawa, Ryusei Nakao, Bin Shimada, Aya Hisakawa, Toshio Furukawa, Takeshi Kusao, Kouichi Yamadera, Masakazu Morita, và Katsuhisa Houki.

Tác giả của bộ truyện Dragon Ball – Akira Toriyama đang nhận vai trò là người biên kịch, kiêm thiết kế cho dàn nhân vật của bộ phim. Tatsuya Nagamine ( đạo diễn của One Piece Film Z) sẽ là người chỉ đạo cho dự án, Naohiro Shintani sẽ đóng vai trò là đạo diễn hoạt hình, và Kazuo Ogura sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn nghệ thuật. Nhạc sĩ Norihito Sumitomo đang trong quá trình sáng tác ca khúc chủ đề cho bộ phim, Rumiko Nagai đảm nhận vai trò thiết kế màu sắc, Naotake Oota sẽ chịu trách nhiệm về việc tạo ra những hiệu ứng đặc biệt trong bộ phim, và Kai Makino sẽ giữ vai trò của đạo diễn thiết kế đồ họa. Hãng phim Toei đang tiến hành phân phối bộ phim với sự hợp tác hỗ trợ từ nhà sản xuất 20th Century Fox.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Dragon Ball Super: Broly, các bạn vui lòng truy cập bài viết tại đây

Nguồn: Anime News Network