"Drax" Dave Bautista "hiện hình" trong Trận Bóng Kinh Hoàng

Tin điện ảnh · Maii ·

Dave Bautista sắp sửa trở lại trong Trận Bóng Kinh Hoàng.

Sau tháng 8 ảm đạm với không nhiều bộ phim Âu Mỹ nổi bật, tháng 9 này, bên cạnh các phim Predator – Quái Thú Vô Hình, The Nun – Ác Quỷ Ma Sơ, khán giả sẽ có dịp đổi món với phim hành động Final Score – Trận Bóng Kinh Hoàng, với sự tham gia của Dave Bautista, được biết đến nhiều qua vai Drax trong Guardians of the Galaxy – Vệ Binh Dải Ngân Hà của Disney – Marvel.

Sau lùm xùm không đồng ý với quyết định sa thải James Gunn của Disney, cái tên Dave Bautista được nhắc đến nhiều bởi anh là người có phản ứng mạnh mẽ nhất trước vụ việc. Vậy thì Dave Bautista rốt cuộc là ai?

Bén duyên điện ảnh từ năm 2010

David Michael Bautista Jr. sinh ngày 19.01.1969 tại Washington, D.C., Mỹ. Anh thừa hưởng dòng máu Hy Lạp từ mẹ, và có cha là hậu duệ của những người Philippine nhập cư đến Mỹ.

Ảnh: CJ CGV
Ảnh: CJ CGV

Năm 17 tuổi, Bautista rời bỏ cha mẹ để sống tự lập. Qua chuỗi ngày rầy đây mai đó với những công việc bán thời gian, anh dấn thân đến thế giới của bộ môn đấu vật WWE bắt đầu từ năm 2000. Trên sàn đấu, anh tự đặt cho mình biệt danh đầy kiêu hãnh là “Batista”.

Trái ngược với sàn đấu vật thì tại kinh đô điện ảnh Hollywood, Dave Bautista không được nhiều người biết đến. Lấn sân diễn xuất từ năm 2006, nhưng mãi đến năm 2010, anh mới lần đầu được giao vai chính khi hợp tác với đạo diễn David DeFalco trong tựa phim hành động Wrong Side of Town. Dù tựa phim chỉ được phát hành thẳng đĩa DVD và không để lại nhiều tiếng vang, Dave Bautista vẫn kịp để lại chút gì đó dấu ấn.

Ảnh: CJ CGV
Ảnh: CJ CGV

Được chọn vào vai Drax trong Vệ Binh Dải Ngân Hà, Dave Bautista được nhiều người biết đến nhiều hơn mặc dù nếu so với các nhân vật khác thì vẫn thuộc dạng “có cũng được, không có cũng không sao”, sau đó anh còn xuất hiện với vai Sapper Morton trong Blade Runner 2049 và Trent DeRose trong Escape Plan 2.

Đến năm 2014, anh quyết định giải nghệ đô vật nhằm tập trung vào diễn xuất.

Trở lại với Final Score - Trận Bóng Kinh Hoàng

Trong tựa phim hành động đến từ xứ sương mù, Dave Bautista vào Michael Knox - một cựu binh ôm trong mình nhiều nỗi đau tinh thần tê tái. Sau cái chết của một người đồng đội, Michael đã thề sẽ nuôi dưỡng cô con gái của người này như con ruột của mình.

Ảnh: CJ CGV
Ảnh: CJ CGV

Trong một lần dẫn cô bé đi xem một giải bóng đá, Michael Knox đã vô tình vướng vào một vụ thanh toán nội bộ của một nhóm khủng bố. Nếu không ai có thể giao ra được người chúng cần, thì gã thủ lĩnh nhóm khủng bố sẽ cho nổ toàn bộ sân vận động, lấy đi sinh mệnh của hơn 35.000 người. Bằng tất cả các kỹ năng nghiêp vụ và lòng dũng cảm, Michael phải tìm ra lời giải đáp cho tấn bi kịch đang chờ đổ ập xuống.

Dave Bautista vẫn đang tìm hướng đi cho mình và tương lai không biết liệu anh có khả năng trở thành một “Dwayne Johnson” thứ 2 hay không?

Tất cả hãy cùng chờ khi Final Score – Trận Bóng Kinh Hoàng ra rạp vào ngày 07.09.2018.