Dune của Denis Villeneuve chiêu mộ thêm Dave Bautista

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dave Bautista vừa tham gia phim Dune, dự án chuyển thể của hãng Legendary từ tiểu thuyết cùng tên của Frank Herbert do Denis Villeneuve chỉ đạo.

Dave Bautista tiếp tục công tác với Denis Villeneuve (Getty Images)
Dave Bautista tiếp tục công tác với Denis Villeneuve (Getty Images)

Mới đây, đô vật kiêm diễn viên Dave Bautista vừa tham gia phim Dune, dự án chuyển thể của hãng Legendary từ tiểu thuyết cùng tên của Frank Herbert do Denis Villeneuve chỉ đạo.

Timothee Chamalet và Rebecca Ferguson trước đó đã được công bố là hai diễn viên chính. Nội dung phim là một cốt truyện phức tạp về một gia tộc bị hoàng đế xấu xa lật đổ quyền điều khiển hành tinh xa mạc Arrakis và mất quyền kiểm soát quyền xuất khẩu một loại thuốc quý.

Chalamet đảm nhận vai Paul Atreides – con trai của người đứng đầu gia tộc, anh buộc phải chạy trốn đến vùng sa mạc bỏ hoang và liên minh với những bộ tộc du mục. Với khả năng đặc biệt, sau này anh trở thành người trị vì của họ. Những người dân du mục tin rằng anh là đấng cứu thế của họ và dẫn đưa quân đội lật đổ quyền thống trị của hoàng đế.

Ferguson thủ vai mẹ của Atreides là Lady Jessica, bà chính là người giúp anh trốn khỏi sa mạc và trở thành vị cứu tinh trong mắt người du mục. Bautista thủ vai "Beast" Rabban, cậu cháu trai tàn bạo của một nam tước đang giám sát Arrakis.

Villeneuve, Eric Roth và Jon Spaihts đồng chấp bút kịch bản. Villeneuve chịu trách nhiệm sản xuất cùng Mary Parent và Cale Boyter.

Dự án trước đây mà Bautista hợp tác cùng Villeneuve là Tội Phạm Nhân Bản 2049 (Blade Runner 2049) mà ra mắt hồi năm 2017. Chàng đô vật MMA này chuyển sang làm diễn viên và sắp tới sẽ xuất hiện trong các bộ phim như bom tấn siêu anh hùng Avengers: Endgame, phim hài hành động Stuber của Fox và một phim hài hành động khác là My Spy.

Phim vẫn chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: THR