Dune của đạo diễn Denis Villeneuve sẽ ra mắt vào tháng 11/2020

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Dune sẽ ra rạp vào ngày 20/11/2020 ở định dạng 3D và IMAX.

Warner Bros. đã công bố lịch ra mắt của Dune – bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Denis Villeneuve. Phim sẽ ra rạp vào ngày 20/11/2020 ở định dạng 3D và IMAX.

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

Nội dung phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản vào năm 1965 của Frank Herbert, xoay quanh trận chiến để giành quyền cai quản hành tinh sa mạc Arrakis. Timothee Chalamet vào vai Paul Atreides – người bị ép buộc phải trốn vào hoang mạc, và cuối cùng trở thành thủ lĩnh của những bộ tộc di cư.

Phim còn có sự tham gia của Javier Bardem, Rebecca Ferguson, Stellan Skarsgard, Dave Bautista, Josh Brolin, Oscar Isaac, Zendaya và Jason Momoa cũng đang trong giai đoạn bàn bạc để tham gia bộ phim.

Denis Villeneuve – đạo diễn của ArrivalBlade Runner 2049, đang chỉ đạo và viết kịch bản cùng với Eric Roth và Jon Spaihts. Phim sẽ do Villeneuve, Mary Parent và Cale Boyter sản xuất. brian Herbert, Byron Merritt, Thomas Tull và Kim Herbert làm giám đốc sản xuất của dự án.

Phiên bản đầu tiên của Dune do David Lynch đạo diễn, ra mắt vào năm 1984, do Kyle MacLachlan đóng chính. Tuy nhiên, bộ phim đã thất bại vêd doanh thu khi chỉ mang về $30 triệu trên tổng kinh phí $40 triệu.

Bên cạnh công bố ngày ra mắt của Dune, Warner Bros. còn công bố ngày ra mắt của bộ phim Blinded by the Light – 14/08/2019 và Motherless Brooklyn của Edward Norton ra mắt vào ngày 01/11/2019.

Nguồn: Variety