Dune – Oscar Isaac đang đàm phán để hoá thân thành cha của Timothée Chalamet

Tin điện ảnh · VLynd ·

Oscar Issac đang đàm phán cho vai Duke Leto Atreides trong bộ phim Dune reboot của đạo diễn Denis Villeneuve.

Diễn viên Oscar Isaac (Pajiba)
Diễn viên Oscar Isaac (Pajiba)

Trong khi chờ đợi liệu có tiếp tục hành trình với dải ngân hà xa rất xa hay không, Oscar Isaac đang đàm phán cho vai Duke Leto Atreides trong bộ phim Dune reboot của đạo diễn Denis Villeneuve. Hay nói cách khác, Isaac sẽ sớm hoá thân thành cha của Timothée Chalamet trên màn ảnh rộng.

Dune được chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của Frank Herbert và ra mắt vào năm 1965. Cốt truyện xoay quanh gia tộc Atreides vốn được quyền điều khiển hành tinh sa mạc Arrakis (nơi sản xuất một loại gia vị vô giá), bị phản bội theo phong cách chính trị của Game of Thrones. Sau này, cậu con trai Paul Atreides (Chalamet) đã xây dựng một nhóm quân phản loạn, quy tụ những người du mục chống lại đế chế độc tài.

Như đã đưa tin, nữ diễn viên Rebecca Ferguson đã được tuyển vào vai người mẹ Lady Jessica và Stellan Skarsgard trong vai kẻ thù của gia đình là Baron Harkonnen. Dave Bautista – diễn viên từng hợp tác với Villeneuve trong Blade Runner 2049 cũng được chiêu mộ tham gia phim.

Trước đây, Dune đã từng xuất hiện trên màn ảnh rộng qua các phiên bản của Alejandro Jodorowsky hồi thập niên 70 do Orson Welles, Salvador Dali đóng vai chính; phiên bản 1984 của David Lynch và cuối cùng là mini series được phát hành vào năm 2000 của John Harrison.

Nguồn: Entertainment