Last Christmas đánh dấu sự tái hợp giữa Dương Tử Quỳnh và Henry Golding

Tin điện ảnh · VLynd ·

Last Christmas mới đánh dấu sự tái hợp giữa hai ngôi sao trong Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians) là Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh) và Henry Golding.

Dương Tử Quỳnh sẽ tham gia dự án điện ảnh mới của Hollywood cùng Henry Golding (ABC)
Dương Tử Quỳnh sẽ tham gia dự án điện ảnh mới của Hollywood cùng Henry Golding (ABC)

Mới đây, đạo diễn Paul Feig của Last Christmas mới đánh dấu sự tái hợp giữa hai ngôi sao trong Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians) là Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh) và Henry Golding. Như thế, nữ diễn viên sẽ góp mặt cùng Emilia Clarke trong bộ phim hài lãng mạn về kỳ nghỉ Giáng sinh tại London của hãng Universal do hai biên kịch Emma Thompson và Bryony Kimmings chấp bút kịch bản.

Bộ phim sẽ lồng bản nhạc Last Chritsmas kinh điển của George Michael. Nội dung xoay quanh Kate (Clarke) – cô nhân viên hoá trang thành yêu tinh trong một cửa hàng Giáng sinh hẹn hò với Tom (Golding), một chàng trai chân thành bước vào cuộc đời cô và từng bước gỡ bỏ những rào cản tự ti nơi Kate.

Sau khi đạo diễn cho phim kịch tính Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn (A Simple Favor) với sự góp mặt của Blake Lively và Anna Kendrick, đạo diễn Feig tiếp tục bắt tay vào dự án này và tham gia sản xuất cùng Jessie Henderson dưới tên công ty FeigeCo. Nhà sản xuất của phim tiểu sử Judy là David Livingstone cũng tham gia sản xuất cùng Thompson. Giám đốc sản xuất Erik Baiers từ Universal chịu trách nhiệm giám sát dự án cho hãng.

Dương Tử Quỳnh gây tiếng vang với khán giả toàn cầu qua các bộ phim như Hồi Ức Của Một Geisha (Memoirs of a Geisha), Kiếm Vũ (Reign of Assassins) Ngoạ Hổ, Tàng Long (Crouching Tiger, Hidden Dragon). Bộ phim Hollywood gần đây mà bà tham gia là phim hài tình cảm Con Nhà Siêu Giàu Châu Á của đạo diễn Jon M. Chu và thu được hơn $230 triệu trên toàn cầu cùng những lời khen có cánh từ giới phê bình. Nữ diễn viên cũng đang xuất hiện trong Tv series Star Trek: Discovery của CBS.

Last Christmas dự kiến ra mắt vào ngày 15.11.2019.

Nguồn: THR