Duyên Ma (2022) - Tung trailer đầy khoảnh khắc "ngọt lịm" giữa Ngọc Trinh và Kiều Minh Tuấn

Tin điện ảnh · anan681 ·

Sau nhiều lần “tung thính”, phim tâm linh duy nhất ra rạp Rằm Tháng Bảy ra mắt trailer chính thức và bật mí nhiều tình tiết thú vị. Theo đó, trailer “Duyên Ma” tiếp tục đưa khán giả đến những tình huống “ma cũ, ma mới”, những câu triết lý duyên dáng của gia đình ma, đồng thời, không quên chiêu đãi người xem loạt khoảnh khắc “tình bể bình” trên màn ảnh của bộ đôi Ngọc Trinh - Kiều Minh Tuấn.

Theo bật mí của bộ đôi đạo diễn Khánh Toàn - Tâm Nguyễn, nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện chàng “ma mới” Minh (Kiều Minh Tuấn) bất ngờ trở thành vong hồn cơ nhỡ và được Ngọc (Ngọc Trinh) nhận nuôi. Mọi chuyện đáng lẽ sẽ không có gì bất thường nếu “ma mới” Minh đem lòng yêu Ngọc khiến cho mọi sóng gió được khơi nguồn.

Và vì “át chủ bài” đã được bật mí, trailer chính thức của Duyên Ma cũng không quên chiêu đãi khán giả những màn tương tác “ngọt lịm” của Kiều Minh Tuấn và Ngọc Trinh. Ánh mắt trìu mến, cái ôm siết, cách diễn tự nhiên khiến cho người xem mong đợi: Liệu một Kiều Minh Tuấn dày dặn kinh nghiệm diễn xuất sẽ “yêu” Ngọc Trinh gây ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng? 

Ngoài ra, để thêm phần kịch tính, trailer Duyên Ma còn bật mí nhân vật Bạch Cát (Quỳnh Anh) hóa thành “ma nữ trà xanh” chính hiệu. Thế nhưng, câu nói “tôi sẽ không bao giờ yêu cô đâu” gây nhiều đồn đoán rằng liệu có hay không mối quan hệ nảy sinh giữa Ngọc Trinh và Quỳnh Anh? Đây ắt hẳn là tình tiết mà nhiều người nóng lòng muốn biết câu trả lời. 

Dù được xây dựng dựa trên cốt truyện lẫn mô-típ mang nhiều hơi hướng kịch tính, phim tâm linh duy nhất ra rạp Rằm Tháng Bảy lại đưa khán giả đến một cảm xúc hoàn toàn khác. Với tình huống “ma cũ ăn hiếp ma mới”, gia đình ma “cháy nhất” màn ảnh tháng 8 sở hữu loạt kỹ năng từ rap đến nói đạo lý, Duyên Ma hứa hẹn sẽ là bộ phim tràn ngập tiếng cười.

 

“Không có những màn hù dọa đâu, Duyên Ma sẽ đem đến cho bạn nhiều khía cạnh vui vẻ, thoải mái” - đạo diện Khánh Toàn cho biết. Điều này càng được minh chứng rõ ràng hơn sau loạt hình ảnh “nhá hàng” đến trailer. Có thể nói, khoan bàn đến nội dung, việc đưa chất liệu hài vào một bộ phim tâm linh là sự mạo hiểm với bộ đôi Khánh Toàn - Tâm Nguyễn khi chưa nhiều phim Việt liên quan khai thác trực diện khía cạnh này. Nhưng điều đó cũng khiến cho Duyên Ma gây được nhiều tò mò và gợi nhớ nhiều đến các phim tâm linh nổi bật của xứ Chùa Vàng - một trong những dòng phim “ăn khách” tại thị trường Việt. 

Chưa dừng lại ở đó, việc sử dụng bối cảnh chính ở một miền quê khiến chất mộc mạc và gần gũi về đời sống, văn hóa, tín ngưỡng của Duyên Ma được bộc lộ rõ ràng hơn. Sau trailer, nhiều người đang rất nóng lòng chờ được xem những câu chuyện truyền thuyết đô thị, những bí ẩn thường được dân tình rỉ tai nhau ở miền quê Nam Bộ hay những tục hóa vàng, tập tục cúng kiếng truyền thống của người làng quê. 

Với tất cả những tình tiết được bật mí qua trailer Duyên Ma, bộ phim tâm linh duy nhất ra rạp vào Rằm Tháng Bảy này hoàn toàn là một lựa chọn đáng cân nhắc không chỉ cho ai yêu thích đề tài tâm linh gắn liền với các truyền thuyết đô thị, mà còn với những khán giả trẻ đang tìm kiếm món ăn giải trí nhiều hương vị mới.