10 phim hay nhất của Dwayne 'The Rock' Johnson

Tin điện ảnh · Genis ·

Dwayne Johnson vẫn có những vai diễn góp phần làm nên tên tuổi trong làng điện ảnh. Sau đây là 10 phim hay nhất của Dwayne Johnson.

Dù bị cho là chỉ đóng một kiểu nhân vật duy nhất trong suốt sự nghiệp, một người hùng vĩ đại với chiến công huyền thoại, nhưng không thể phủ nhận rằng Dwayne Johnson vẫn có những vai diễn góp phần làm nên tên tuổi trong làng điện ảnh. Sau đây là 10 phim hay nhất của anh chàng đô vật mang biệt danh The Rock này.

10. Central Intelligence (2016)

Ảnh: Entertainment
Ảnh: Entertainment

Chính nhờ sự phối hợp ăn ý giữa Johnson và Kevin Hart đã giúp Central Intelligence (Điệp Viên Không Hoàn Hảo) nhận được nhiều sự khen ngợi trên các trang báo điện ảnh. Không kém cạnh người bạn diễn vốn là một danh hài, Johnson chiếm được phần lớn tiếng cười của khán giả khi vào vai anh chàng điệp viên 6 múi rất dễ thương. 

9. Fighting With My Family (2019)

Ảnh: Entertainment
Ảnh: Entertainment

Johnson đóng vai trò nhà sản xuất và vào một vai phụ trong bộ phim do người bạn Stephen Merchant (Tooth Fairy) đạo diễn, phim xoay quanh cuộc đời và sự thành danh của siêu sao đô vật WWE Paige. Vince Vaughn và Johnson đều là những tên tuổi lớn trong dàn diễn viên nhưng Florence Pugh (Paige) vẫn đủ sức chứng tỏ khả năng diễn xuất. Ngoài ra, Fighting With My Family còn ghi điểm qua trò đùa của Vin Diesel nhằm vào Johnson.

8. The Fate of the Furious (2017) 

Ảnh: Entertainment
Ảnh: Entertainment

The Fate of the Furious (Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8) có nhiều chi tiết rất đáng xem như: mối quan hệ ngày càng rõ rệt giữa Johnson và Jason Statham, màn bảo vệ em bé của Jason và Nữ hoàng Helen Mirren. Dù vậy, bộ phim phải hứng chịu những đánh giá tiêu cực từ khán giả do thiếu vắng Paul Walker, người đã qua đời trong lúc quay Furious 7, dẫn đến Hobbs và Torreto trở thành 2 nhân vật chủ chốt.

7. Jumanji: Welcome to the Jungle (2017)

Ảnh: Entertainment
Ảnh: Entertainment

Hầu như không ai quan tâm đến phần mới của Jumanji khi chúng ta đã có phiên bản do Robin Williams đóng chính quá tuyệt vời. Nhưng điều đó khiến Welcome to the Jungle (Trò Chơi Kỳ Ảo) trở thành bất ngờ lớn nhờ có nhiều plot twist vui nhộn và dàn diễn viên dễ thương.

6. Fast and Furious 6 (2013)

Ảnh: Entertainment
Ảnh: Entertainment

Tiếp nối thành công của Fast Five (Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5), vai trò của Johnson được nâng lên ngang hàng với Diesel và Walker trong phần thứ 6. Nhưng điều gây chú ý nhất trong Fast and Furious 6 (Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6) là sự trở lại của Michelle Rodriguez và sự ra đi của Gal Gadot. Dù đạo diễn Justin Lin tiếp tục gia tăng độ kịch tích trong phần hành động (như cảnh đuổi bắt dài nhất lịch sử điện ảnh), Fast 6 vẫn chịu ảnh hưởng khi đứng giữa 2 phần hay nhất trong loạt phim này.

5. The Rundown (2003)

Ảnh: Entertainment
Ảnh: Entertainment

Ánh mắt của Arnold Schawarzenegger hướng tới Johnson trong đoạn mở đầu của The Rundown như ngụ ý rằng anh là ngôi sao hành động mới của phim điện ảnh. Bối cảnh rừng rậm và diễn xuất ăn ý giữa Johnson với Seann William Scott là những điểm sáng nhất của phim, khiến những người yêu thích cặp đôi này đến nay vẫn mòn mỏi chờ đợi phần tiếp theo.

4. The Other Guys (2010)

Ảnh: Entertainment
Ảnh: Entertainment

Johnson và Samuel L. Jackson gần như đã chiếm trọn điểm nhấn trong 10 phút đầu của The Other Guys (Siêu Cớm Tranh Tài) và sau đó chết một cách bất ngờ. Mặc cho cái chết của 2 nhân vật này, bộ phim vẫn tiếp tục gây thích thú với khán giả bằng diễn xuất tài tình và ăn ý của Will Ferrell bên cạnh Mark Wahlberg.

3. Furious 7 (2015)

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Furious 7 (Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7) như một lời vĩnh biệt đáng nhớ và đầy cảm xúc nhất dành cho nam diễn viên Paul Walker, người đã qua đời trong quá trình sản xuất, và nhân vật Brian O’Conner của anh. Nhưng Furious còn làm được nhiều hơn thế. Tiếp nối các phần 3, 4, 5, 6 do Justin Lin đạo diễn, James Wan đã đưa phần thứ 7 lên một tầm cao mới với cảnh những chiếc xe bay, nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác. Ngoài ra, sự góp mặt của Jason Statham còn đảm bảo phần hành động của phim trở nên chất lượng hơn.

2. Moana (2016)

Ảnh: Entertainment
Ảnh: Entertainment

Johnson lần này quyết định thử sức trong vai trò lồng tiếng cho phim hoạt hình Moana (Hành Trình Của Moana) của Disney. Bộ ba Johnson, Auliʻi Cravalho và Lin-Manuel Miranda đã góp phần rất lớn vào thành công của phim, giúp Moana nhận đề cử Oscar và trở thành một phim hoạt hình kinh điển.

1. Fast Five (2011)

Ảnh: Entertainment
Ảnh: Entertainment

Fast Five chính là phim hay nhất có sự tham gia của The Rock. Phần thứ 5 trong loạt phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm như là một sự lột xác với hàng loạt những pha đuổi bắt kịch tính trên đường phố, sự quy tụ của dàn diễn viên cũ cũng như ra mắt gương mặt mới - Jonhson trong vai Luke Hobbs, nhân vật được ưu ái một màn giới thiệu hoành tráng.

10 phim dở nhất của Dwayne The Rock' Johnson

10 phim dở nhất của Dwayne The Rock' Johnson

10 phim mà có lẽ Dwayne Johnson thầm ước rằng mình chưa từng tham gia.

10 bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của Châu Tinh Trì (P1)

10 bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của Châu Tinh Trì (P1)

Hãy cùng Moveek điểm lại 10 bộ phim được cho là hay nhất trong sự nghiệp của "vua hài kịch" Châu Tinh Trì.

Xếp hạng 10 bộ phim hay nhất của Tom Hanks

Xếp hạng 10 bộ phim hay nhất của Tom Hanks

Chúng ta hãy cùng nhìn lại 10 bộ phim làm nên tên tuổi của ngôi sao khởi nghiệp với Splash - bộ phim tình cảm về anh chàng yêu nàng tiên cá.

15 diễn viên đã cật lực giảm cân để có màn hoá thân tốt nhất cho nhân vật

15 diễn viên đã cật lực giảm cân để có màn hoá thân tốt nhất cho nhân vật

Bên cạnh việc thổi hồn vào cảm xúc của các nhân vật, nhiều diễn viên tài năng tại Hollywood không ngần ngại thử thách bản thân bằng cách giảm nhiều cân nặng để có màn hoá thân tốt nhất.

Nguồn: Entertainment