Dwayne Johnson có thể sẽ hợp tác với đạo diễn của It

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Mặc dù Johnson đã được vinh hạnh được xem phim từ một vài tháng trước, anh vẫn chia sẻ sự hăng hái của mình dành cho It khi đăng một tấm ảnh khen ngợi bộ phim trên Instagram.

Dwayne “The Rock” Johnson đã nói bóng gió về dự án hợp tác trong tương lai với đạo diễn của phim It – Andy Muschetti. Dường như mọi người đều đang mong chờ được thưởng thức It vào cuối tuần này – tác phẩm gần đây nhất trong danh sách những phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King trong năm nay. It là phiên bản thứ hai được chuyển thể từ bản nguyên tác của King, sau miniseries vào năm 1990 với Tim Curry hóa thân thành tên hề Pennywise. Ngay trong tuần đầu ra mắt, doanh thu của It đã đạt được ở khoảng $65 - $75 triệu.

Mặc dù Johnson đã được vinh hạnh được xem phim từ một vài tháng trước, anh vẫn chia sẻ sự hăng hái của mình dành cho It khi đăng một tấm ảnh khen ngợi bộ phim trên Instagram. It đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và hiện tại cũng được đánh giá là “tươi” bởi rất nhiều thành viên trên Rotten Tomatoes và việc The Rock ca ngợi bộ phim này càng khiến cho nhiều khán giả muốn đi xem hơn nữa trong một vài ngày tới.

Bên cạnh đó, còn có một chi tiết gây nhiều tò mò trong bài ca ngợi It của Johnson. Ở khúc cuối, nam diễn viên đã ca ngợi đạo diễn Muschetti và đề cập đến việc họ sẽ “có khoảng thời gian tuyệt vời làm việc với nhau.” Hiện tại vẫn chưa có dự án nào mà Muschetti và Johnson hợp tác với nhau chính thức được công bố, vì vậy cư dân mạng đang tự hỏi câu nói đó đang ám chỉ đến điều gì.

“Tôi đã xem phim này vào 2 tháng trước và ngay lúc đó nó đã trở thành một trong những phim của mọi thời đại mà tôi yêu thích nhất. Nó còn có thể nằm trong top 10 phim hay nhất mọi thời đại. Bộ phim này không chỉ định nghĩa lại khái niệm phim kinh dị mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, tinh tế và thông minh. Chúc mừng dàn diễn viên nhỏ tuổi của The Losers Club đã diễn rất xuất sắc. Chúc mừng Bill Skarsgard đã hóa thân thành nhân vật kinh điển Pennywise rất thành công. Và chúc mừng đến toàn thể đội ngũ sản xuất và những người bạn tốt của tôi ở Warner Bros/New Line. Và hơn hết là chúc mừng đạo diễn Andy Muschietti đã làm nên một bộ phim tuyệt vời. Rất vui khi được trò chuyện với anh và chúng ta chắc chắn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời làm việc cùng với nhau. Là một fan bự của dòng phim kinh dị, tôi thấy tác phẩm này rất độc đáo.”

Với việc It là sản phẩm của Warner Bros. và Johnson đã ký hợp đồng để tham gia Black Adam của DC, rất nhiều người suy đoán rằng dự án hợp tác giữa Johnson và Muschietti thực ra là bộ phim này. Muschietti đã từng làm việc với DC và WB trước đó. Ông đã được thông báo trước đó là sẽ đạo diễn bộ phim Justice League Dark nhưng vì một vài lý do mà bộ phim vẫn đang bị hoãn lại sau khi Doug Liman rút khỏi dự án vào tháng 5.

Tuy nhiên không hẳn Black Adam mà chính xác là dự án mà Johnson và Muschietti sẽ làm việc cùng với nhau. Muschietti cũng đang đạo diễn bộ phim Robotech cho Sony và Johnson cũng có khả năng sẽ có vai diễn trong phim đó. Hiện tại, tất cả những gì mà chúng ta có thể làm là chờ đợi cho đến khi The Rock đưa ra thông tin chính thức.

Nguồn: Dwayne Johnson & Screen Rant