Dwayne Johnson lần đầu lên tiếng về hiềm khích với Vin Diesel

Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Anh cũng không chắc về việc tham gia Fast 9.

Anh cũng không chắc về việc tham gia Fast 9.

Cách đây không lâu, các tín đồ phim hành động xôn xao trước tin sẽ có phần phim spinoff của thương hiệu Fast and Furious (Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm) do Dwayne Johnson và Jason Statham thủ vai chính. Tuy nhiên, dù ‘The Rock’ Johnson có kêu gọi toàn bộ diễn viên của loạt phim này tham gia spinoff, khán giả thắc mắc khi thiếu vắng cái tên của Vin Diesel – linh hồn của thương hiệu này. Những tin đồn mâu thuẫn bắt đầu râm ran và thậm chí, nam diễn viên Tyrese Gibson còn khẳng định trên trang mạng xã hội cá nhân rằng anh sẽ không tham gia bất kỳ bộ phim Fast nào nếu Johnson góp mặt.

Là một trong những ngôi sao hành động nổi tiếng nhất hiện nay, Dwayne Johnson đã chính thức xác nhận về bất hoà giữa anh với Diesel trên tạp chí Rolling Stone số tháng Năm. Anh cũng thừa nhận rằng vì những bất hoà mà giữa họ không hề có bất kỳ cảnh quay chung nào trong Fast 8:

Điều đó là sự thật. Chúng tôi không quay phim cùng nhau. Vin và tôi đều có những buổi thảo luận, đặc biệt là mặt đối mặt trong trailer của tôi. Và tôi nhận ra rằng chúng tôi có triết lý làm việc và cộng tác vô cùng khác nhau. Chật vật lắm nhưng tôi mừng là cuối cùng cũng nhận ra. Dù có tiếp tục công việc cùng nhau nữa hay không.

Johnson từng bất mãn với động thái của Diesel hồi năm 2016 khi nam diễn viên này đăng tải trên Instagram rằng anh có vấn đề với bạn diễn, cho rằng anh ta không chuyên nghiệp và gọi người đó là ‘kẻ hèn hạ’. Dù từng cà khịa nhưng Johnson chia sẻ rằng anh không còn để tâm nữa, cũng như không chắc chắn góp mặt trong Fast 9. Trước mắt, Johnson sẽ tập trung vào phần spinoff cùng Statham:

Hiện tại tôi đang tập trung vào thực hiện phần spinoff [giữa Hobbs và Shaw] để nó trở nên tốt nhất. Tôi mong [Diesel] những điều tốt nhất và không có ý gì khác chỉ vì những khác biệt giữa chúng tôi. Dĩ nhiên là chúng ta có thể quên đi cái phần ‘nói xấu về nhau’. Nhưng sự rõ ràng này cần phải được để tâm.

Dwayne Johnson sẽ xuất hiện trong siêu phẩm Rampage vào ngày 13.04.