Em Chưa 18 - Cuộc đua 100 tỷ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu tính cả ngày thứ 6 vừa qua, bộ phim được ưu ái hơn 7,300 suất chiếu.

Chỉ sau 3 ngày chiếu sớm của tuần trước (3 ngày cuối tuần), Em Chưa 18 gây bất ngờ bởi nội dung cuốn hút đã nhanh chóng thu về hơn 13,2 tỷ đồng (hơn 2,500 suất chiếu).

Với nội dung hấp dẫn, bộ phim nhanh chóng được truyền miệng với tốc độ chóng mặt. Hàng loạt các đánh giá tích cực đã xuất hiện trên mạng xã hội, báo chí và các trang về phim ảnh.

Dù phải đối đầu với Xì Trùm: Ngôi Làng Kỳ Bí và đặc biệt là bom tấn của Marvel - Guardians of the Galaxy Vol.2, nhưng Em Chưa 18 thể hiện sự tự tin vượt bậc với hàng loạt suất chiếu được tăng cường trong kỳ nghỉ Lễ dài (4 ngày) đang diễn ra. Nếu tính cả ngày thứ 6 vừa qua, bộ phim được ưu ái hơn 7,300 suất chiếu. Tuy nhiên, phim dự kiến có thể biến động tăng thêm khoảng 500- 1,000 suất chiếu trong ngày 1 và 2 tháng 5, nâng tổng suất chiếu lên hơn 8,000 suất. Với tỷ lệ lấp đầy từ 55-60% trong dịp Lễ, bộ phim có thể dễ dàng thu về hơn 50 tỷ đồng, và nâng tổng doanh thu của phim đến con số hơn 60 tỷ đồng.

Ngay sau kỳ nghỉ Lễ dài, bộ phim sẽ tiếp tục ăn mừng bởi ngay trong tuần tiếp theo, Em Chưa 18 hầu như không có đối thủ cạnh tranh mạnh. Thực tế con số này sẽ còn gia tăng nếu hiệu ứng của phim tiếp tục nằm ở mức tích cực sau thời gian dài không có bộ phim Việt Nam nào đạt được đánh giá tích cực. Dự báo bộ phim có thể chạm mốc 75 tỷ đồng sau khi kết thúc cuối tuần công chiếu thứ 2 (7/5).

Bạn đã xem Em Chưa 18 chưa? Hãy gửi đánh giá của bạn về cho Moveek tại đây.

Các tính toán được dựa trên số liệu của Moveek và mang tính chất tham khảo.