Em Chưa 18 - Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc giành mua kịch bản để làm lại

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Doanh thu khổng lồ 167 tỷ đồng.

Bên cạnh chia sẻ về doanh thu khổng lồ 167 tỷ đồng của Em Chưa 18, chỉ tạm xếp sau Kong: Skull Island (169 tỷ), nhà sản xuất còn chia sẻ về lần đầu một phim Việt được nước ngoài ngỏ ý mua lại kịch bản để làm lại. 

Trích phỏng vấn của VTC và đạo diễn Lê Thanh Sơn:

Phóng viên: Không ít khán giả xem phim đều tỏ ra tiếc nuối vì có khá nhiều tuyến nhân vật còn khai thác được, liệu anh có một dự tính dài hơi gì tiếp theo cho "Em chưa 18" không?

Dự định tiếp theo dài hơi thì hiện tại tôi chưa có, nhưng tôi báo cho bạn một tin vui bộ phim Em chưa 18 sẽ là phim Việt đầu tiên được Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ mua kịch bản để remake.

Đây thực sự là một tin quá vui với ekip thực hiện của chúng tôi, khi mà từ trước đến nay Việt Nam phải đi mua bản quyền để remake phim và Em chưa 18 đã làm được điều ngược lại. Có thể ở nước bạn, những tuyến nhân vật còn lại sẽ được khai thác thêm với nhiều cách khác nhau.

Phóng viên:  Anh có thể tiết lộ số tiền bán kịch bản cho các đơn vị thực hiện remake không?

Chúng tôi vừa mới hop xong vào hôm nay (25/05),  phía Chánh Phương hiện đang khá bối rối về việc đưa ra một con sốcho bản quyền phim, vì từ trước đến nay mình toàn mua, nay lại được bán nên chưa thể định giá cho phù hợp. Nhưng chắc chắn sẽ sớm có một con số cụ thể đến công chúng một ngày gần nhất.

Liệu Em Chưa 18 có vượt qua Đảo Đầu Lâu, phá vỡ mọi kỷ lục, trở thành bộ phim Việt có doanh thu phòng vé khủng nhất tại Việt Nam (tính chung với phim nước ngoài) và thành công trong thương vụ giới thiệu điện ảnh thương mại Việt Nam đến bè bạn thế giới?

Nguồn: VTC