Em Là Bà Nội Của Anh tham gia quốc tế LHP Busan

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong nhiều kỷ lục kỳ lạ nhất của làng điện ảnh Việt thì Hứa Vĩ Văn đang giữ kỷ lục về số lần vào vai quản lý ca sĩ. Lần lượt anh từng là quản lý của Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng trong Thần Tượng và Chàng Trai Năm Ấy. Với kinh nghiệm diễn xuất và sự tận tụy trong công việc, Hứa Vĩ Văn được nhiều đạo diễn tin tưởng và đồng nghiệp nể trọng.

Lần thứ 3 vào vai quản lý, Hứa Vĩ Văn sẽ xuất hiện trong Em Là Bà Nội Của Anh. Trong phim, anh sẽ thủ vai nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức, người đang chắp cánh ước mơ cho nàng ca sĩ trẻ cá tính Thanh Nga (Miu Lê). Vĩ Văn cho hay anh rất thích khi sau khi đọc qua kịch bản của phim. Anh đặc biệt thích những câu chuyện xoay quanh chủ đề về gia đình, những phút giây ấm áp khi cả gia đình xum họp, và sự hy sinh cho những người thân yêu. Không chỉ bận rộn với vai trò nhà sản xuất mà anh sẽ còn bận rộn giải quyết mối tình tay ba với Thanh Nga và Min Ji (Hari Won).

Đặc biệt, Em Là Bà Nội Của Anh sẽ tham gia LHP quốc tế Busan trong tháng 10 này. Từ ngày 1 đến 6/10, Hứa Vĩ Văn sẽ cùng Miu Lê sang Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim này.

Bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi của 3 thế hệ điện ảnh Việt Nam như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu, Thu Trang, Hồng Ánh, Đức Khuê, NSUT Minh Đức, NSUT Thanh Nam, Kim Xuân...

Em Là Bà Nội Của Anh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện sẽ được công chiếu vào dịp Noel 2015.